loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Taylor Swift vừa ra mắt thêm một đoạn quảng cáo mới trên mạng xã hội Twitter hôm 18/4.
Đoạn video cho thấy nữ ca sĩ truy cập vào danh sách nhạc được đặt tên "hãy sẵn sàng đi chơi" và nhảy nhót theo ca khúc
The Middle của Jimmy Eat World. Cô gái, với tâm trạng hào hứng vì sắp được đi chơi, vừa hát nhép, vừa tô son và nhảy nhót đủ tư thế dễ thương trong phòng tắm.
Cảnh nữ ca sĩ tô son trong đoạn video quảng cáo mới nhất. Ảnh: Twitter
Ngay khi xuất hiện trên trang cá nhân, đoạn video đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, với một số người còn trêu rằng dường như cô đã hồi phục sau lần bị ngã sấp mặt trong đoạn quảng cáo trước của Apple.
Mối quan hệ giữa Swift và Apple đã nồng ấm lên nhiều trong vài tháng qua, sau khoảng thời gian lạnh nhạt vì nữ ca sĩ phàn nàn rằng hãng điện thoại không sòng phẳng trong vấn đề trả tiền tác quyền cho những ca khúc được sử dụng trên dịch vụ Apple Music.
Nhưng sau đó ít lâu, Swift đột ngột tuyên bố sẽ đưa những phần biểu diễn trong tour diễn thế giới 1989 của mình xuất hiện độc quyền trên dịch vụ Apple Music vào tháng 12/2015, và dường như những mẩu quảng cáo cho Apple là tín hiệu vui tiếp theo chứng tỏ sự hợp tác ăn ý giữa đôi bên.
Duy An
Theo The Verge
loading...