loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Chiều nay (9/6), ca sĩ Noo Phước Thịnh đã được Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.
Đây là lần đầu tiên JNTO bổ nhiệm một ca sĩ Việt Nam làm Đại sứ Du lịch. Noo Phước Thịnh cho biết anh rất vinh dự khi được chọn là Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản. Dù công việc này ban đầu đã khiến cho anh cảm thấy chút áp lực.
3 năm qua Noo Phước Thịnh đã thực hiện các MV tại Kansai - Osaka năm 2014, Chubu - Ishikawa năm 2015 và Kyushu năm 2016 với 72 triệu lượt người xem.
Năm nay, khi được chính thức bổ nhiệm là Đại sứ, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục tham gia các chiến dịch quảng báo cho du lịch Nhật Bản và tham gia hợp tác quảng bá qua mạng xã hội. Trưởng đại diện của JNTO là ông Takahashi Ayumi cho biết JNTO chọn Noo Phước Thịnh vì thấy "không ai phù hợp và xứng đáng hơn".
Chiều 28/4, Ca sĩ của năm - giải Âm nhạc Cống hiến lần 12 - 2017 Noo Phước Thịnh đã có cuộc giao lưu độc quyền cùng khán giả qua fanpage của báo Thể thao & Văn hóa.
Năm 2016 là năm rất thành công của Noo Phước Thịnh. Vào năm nay, ngày 25/4 anh đã được vinh danh Ca sĩ của năm tại Giải Âm nhạc Cống hiến 2017 lần thứ 12-2017 của Báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN).
Năm 2016, số khách du lịch quốc tế đến Nhật Bản là 24.040.000 người, trong đó khách Việt Nam chiếm 200.000 người. Hiện JNTO đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản tại khắp các quốc gia trên Thế giới hướng tới mục tiêu đạt ngưỡng 40 triệu lượt du khách đến Nhật năm 2020.
Linh Lan
loading...