loading...
(Thethaovanhoa.vn) -
MV mới Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa phá kỷ lục của chính anh với 7 triệu lượt xem một ngày. Vậy có phải là do nhờ lời kêu gọi "cày view" từ các fan ruột?Không khó bắt gặp những bình luận, lời kêu gọi “cày view” từ các Sky (fan của Sơn Tùng M-TP) trên khắp mạng xã hội, đặc biệt là YouTube của ca sĩ này. Tăng view bằng cách xem đi xem lại nhiều lần trên YouTube. Với kỳ vọng sẽ đạt được 7 triệu lượt xem trong 24 giờ sau cột mốc 6 triệu lượt, fan Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo một làn sóng "cày view" khổng lồ.
Một số hình ảnh trên mạng xã hội chỉ ra nhiều cách "cày view" cho MV Nơi này có anh:
Một người dùng Facebook khoe dụng cụ "cày view cho sếp". Ảnh: LongSky/Facebook
Quán nét ngập tràn MV mới "Nơi này có anh".
Có nhiều cách "cày view" được các fan chia sẻ, đơn giản nhất, họ xem đi xem lại MV trên điện thoại, kết hợp tối đa các thiết bị công nghệ khác như máy tính bàn, laptop... của mình lẫn người thân, bạn bè… Có fan còn thuê thêm nhiều máy tính ở tiệm net để phục vụ cho việc cày view.
Fan Sơn Tùng M - TP thay lời kêu gọi thần tượng của mình
Hiện tại, Nơi này có anh đang sở hữu gần 95.000 lượt bình luận, nên nhiều người ngờ rằng quá trình "cày view" vẫn diễn ra khá công phu. Đến tận 0h00 ngày 15/2, nhiều fan vẫn cho biết họ đang tiếp tục chiến dịch.
Hà Anh
loading...