Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam (IB Group Vietnam) khẳng định vị thế khi trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông lọt Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á 2025 - Strong Asia Brand 2025.
Doanh nghiệp Việt Nam cần phải có nhiều chính sách giữ chân nguồn nhân lực, trong quá trình tái cơ cấu, để vượt qua các giai đoạn khó khăn.
Sáng 15/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ làm việc với doanh nghiệp nhà nước tiên phong trong chuyển đổi số và thúc đẩy tăng trưởng.
Chiều 11/4, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi với các doanh nghiệp về chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ.
Trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang lên ngôi, các công ty trên toàn thế giới đang chạy đua tìm kiếm nhân tài AI và nỗ lực nâng cao kỹ năng cho lực lượng lao động về công nghệ này.
Công nghệ đang bắt đầu thay đổi cục diện, công nghệ AI đang trở thành yếu tố then chốt trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.
Chiều 10/4, tại Hội nghị Phát triển bền vững 2025, với chủ đề “Đổi mới hôm nay, định hình tương lại” do Forbes Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh, các chuyên gia, doanh nghiệp đã chia sẻ giải pháp thay đổi tư duy sáng tạo và phát triển mô hình sản xuất công nghiệp bền vững.
Tròn nửa thế kỷ sau ngày toàn thắng 30/4/1975, Việt Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, từ kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học-công nghệ đến quốc phòng, an ninh và đối ngoại.
Gần 8.000 doanh nghiệp và doanh nhân Đức đã quy tụ tại Berlin tham gia “Ngày tương lai của doanh nghiệp vừa và nhỏ”, sự kiện thường niên do Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đức (BVMW) tổ chức.
Tại trụ sở Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (Bộ VHTTDL), chương trình "Ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" lần thứ nhất với chủ đề “Văn hóa kinh doanh Việt Nam và châu Âu, góc nhìn đan xen” đã khai mạc.
Góp phần tăng cường sức mạnh mềm văn hóa của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tại Pháp và châu Âu, chương trình "Ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài" lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp với chủ đề "Văn hóa kinh doanh Việt Nam và châu Âu: Góc nhìn đan xen".
Có lẽ không phải ai cũng thích ứng được với các hoạt động sau giờ làm của công ty.