UNIQLO sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
(Thethaovanhoa.vn)- UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản - đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6/12 tại đường Đồng Khởi (TPHCM).
UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà.
Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày” (Elevate Everyday), một chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của TPHCM thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.
Được biết, chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày” nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO. Những nhân vật tham gia chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày, bao gồm: diễn viên Ngô Thanh Vân, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, người mẫu Tống Khánh Linh, người mẫu Trần Hiền, nhiếp ảnh gia Trần Duy Linh, chuyên viên đồ họa Mai Cát Tiên
UNIQLO hiện có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.
HĐ