Không còn nghi ngờ gì nữa, Twice là một trong những nhóm nhạc lớn nhất K-pop, được yêu thích trên toàn thế giới vì âm nhạc vui nhộn và tươi mới của họ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Twice đã đi đầu trong nhiều thành tựu trong những năm qua.
Trong buổi gặp mặt thầy trò HLV Park Hang Seo chiều ngày 31/12 tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM), một ngày trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cùng lãnh đạo Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cùng gặp mặt để động viên toàn đội.
Twice đã đạt được cột mốc mới. Hôm 10/12, MV Heartshaker của nhóm nhạc này đã đạt ngưỡng 300 triệu lượt truy cập trên YouTube.
Theo thỏa thuận mới đạt được giữa Tập đoàn T&T với Tập đoàn Bouygues (Pháp), sân vận động Hàng Đẫy sẽ được xây mới với tổng giá trị 250 triệu Euro (tương đương khoảng 307 triệu USD). Đây cũng là sân nhà của CLB Hà Nội.
Nhóm nhạc K-pop nữ Twice vừa phát hành video nhạc (MV) của TT, ca khúc chủ đề trong album mới. Tuy nhiên, MV này đã gây tranh cãi của người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.
Đội bóng bãi biển Kim Toàn FC Đà Nẵng vừa có đơn khiếu nại Sở VH,TT Đà Nẵng không thông báo cho họ tham dự giải bóng đá bãi biển toàn quốc 2016.
Trong một chiều khá mờ nhạt của các chân sút Hà Nội.T&T trước đối thủ yếu hơn Đồng Nai, Văn Quyết đã trở thành người hùng của trận đấu với một “cú đúp” và giúp cho đội bóng Thủ đô chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.
Cơn sốt sử dụng nước uống Collagen Việt Nam hương vị trái cây đã trở nên rất phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khi mùa Hè gõ cửa, vai trò của Collagen càng quan trọng với mọi người dân.
Được thành lập từ năm 2008, đến nay, qua 6 năm phát triển, Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã trở thành một thương hiệu bảo hiểm uy tín và nổi bật, có được những bước tăng trưởng đầy ấn tượng.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất