tlinh - MONO: Sự cộng hưởng của hai “làn gió mới”
Bất ngờ kết hợp trong một dự án mừng năm mới với thông điệp lạ: "XUI hay VUI là do mình thui", tlinh và MONO cùng producer onionn. đang ấp ủ dự định gì?
tlinh x MONO: Bộ đôi Gen Z tài năng và cá tính
Nếu tlinh nhận được nhiều sự chú ý từ Rap Việt 2021 với phong thái mạnh mẽ, tự chủ và vô cùng sâu sắc; thì "tân binh khủng long" MONO lại được yêu mến bởi hình tượng chàng trai si tình, dịu dàng ngay từ khi vừa chào sân Vpop 2022 với những bản hit đình đám: Waiting for you, Em là, Anh không thể, Quên anh đi… Hai cá tính có phần đối lập - cô gái nổi loạn và chàng trai ân cần - mới đây đã "nhá hàng" về một màn kết hợp bất ngờ khiến không ít khán giả tò mò.
XUI hay VUI: Sự cộng hưởng của những "lần đầu tiên"
Được biết, đây là một dự án mà tlinh x MONO và producer onionn. cộng tác cùng Kotex, với mong muốn hóa giải những cái nhìn định kiến khiến hội con gái khó xử khi “tới tháng”. Thậm chí, có định kiến cho rằng, con gái mỗi khi “tới tháng” nếu chu kỳ vô tình diễn ra vào những ngày đầu năm thì còn bị xem là dấu hiệu của sự kém may mắn, không thuận buồm xuôi gió và phải kiêng kị đủ điều: không mở hàng, không xông đất... Lâu dần, dù không nói ra nhưng chuyện “tới tháng” không chỉ đơn thuần là vài khó chịu nho nhỏ của cơ thể. Bởi dù có đồng tình với những định kiến này hay không, đó cũng luôn là những lăn tăn, lấn cấn, những rào cản vô hình khiến con gái phải kiêng kị, mất vui trong những ngày đầu năm.
Qua từng khung hình rực rỡ sắc màu của MV Xui Hay Vui, Kotex cũng đã truyền tải một thông điệp nhẹ nhàng, không hề giáo điều hay đao to búa lớn: “XUI hay VUI là do mình thui”. Xuất phát từ mong muốn xoá đi những lo âu dù là nhỏ nhất của con gái, màn kết hợp lần đầu tiên của tlinh và MONO trong MV Xui Hay Vui cũng đánh dấu bước tiên phong của Kotex khi gia nhập đường đua quảng cáo Tết, đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của nghệ sĩ nam.
Sau cùng, nỗi lo "đến ngày" dịp Tết cũng giống như những rào cản, định kiến mà con gái phải đối mặt mỗi ngày, điều quan trọng nhất vẫn là cách chúng ta tiếp nhận và vượt qua chúng. Thông điệp này giúp MV Xui Hay Vui nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng, trở thành một "làn gió mới" trong các chiến dịch truyền thông dịp Tết cổ truyền năm nay. Đây cũng là hoạt động tiên phong của thương hiệu Kotex - thương hiệu băng vệ sinh đầu tiên tham gia đường đua quảng cáo Tết khi nỗ lực biến những nỗi niềm khó nói trở nên nhẹ nhàng hơn, đem đến một góc nhìn mới, chủ động biến XUI thành VUI.
Với thông điệp đơn giản "XUI hay VUI là do mình thui", tlinh x MONO cùng thương hiệu Kotex đã mang đến một góc nhìn mới lạ, đúng chất Gen Z về một câu chuyện tưởng chừng chỉ là rắc rối nhỏ của riêng hội con gái. Bước sang năm mới, đây chắc chắn sẽ là màn khởi động đầy cảm hứng cho các cô gái nói riêng; đồng thời khuyến khích hội bạn trai dũng cảm bày tỏ sự quan tâm tinh tế dành cho cô gái của mình. Vì chúng mình là thế hệ năng động, cá tính, sao phải ngại ngần làm chủ cuộc chơi riêng!