Black Friday thất thế trước mua sắm trực tuyến
(Thethaovanhoa.vn) - Khoảng thời gian từ kỳ nghỉ lễ Tạ ơn của Mỹ và dịp lễ Giáng sinh có thể giúp nhà bán lẻ bội thu hoặc phá sản khi chiếm tới 40% tổng doanh thu của cả năm.
- Black Friday, Anh rúng động với vụ nổ súng tại ga tàu điện ngầm gần khu mua sắm ở London
- Anh: Doanh số mua sắm ngày 'Thứ Sáu đen tối' có thể đạt hơn 10 tỷ bảng
- Lazada Việt Nam lập kỷ lục trong 3 ngày 'Cách mạng mua sắm'
Tuy nhiên, không khí xếp hàng mua sắm trong ngày lại không hề sôi động như mọi năm khi người dân đang dần thay đổi cách lựa chọn đặt hàng trực tuyến thay vì đổ xô tới các cửa hàng.
Black Friday thất thế trước mua sắm trực tuyến
Vnews