Tag: Thương hiệu văn hoá

Góc nhìn 365: Công nghiệp văn hóa luôn cần những biểu tượng

Góc nhìn 365: Công nghiệp văn hóa luôn cần những biểu tượng

"Xây dựng một thương hiệu văn hoá là xây dựng một phong cách sống, một biểu tượng về văn hoá sống của người dân. Điều này cần một chiến lược và kế hoạch đồng bộ của các cơ quan quản lý và sự đồng hành của toàn xã hội” - đó là chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Trung.

Chọn gì cho 'thương hiệu' văn hóa của một thành phố?

Chọn gì cho 'thương hiệu' văn hóa của một thành phố?

TP.HCM vừa công bố danh mục 13 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, lễ hội nổi bật để người dân đóng góp ý kiến với mục đích tiếp tục phát triển, hoàn thiện những sự kiện này thành dấu ấn văn hóa thường kỳ mang nét riêng của thành phố.