Cận cảnh một chiếc vô lăng & Chức năng của các nút điều khiển
Nút N màu vàng: Dùng để gài số BRKBAL (cân bằng phanh): Được sử dụng để điều chỉnh cân bằng phanh trước và phanh sau
Nút Box màu đen: Xác định lái xe đang chuẩn bị vào pit-stop
Nút S1 (màu cam) & S2 (màu xanh): Nút thiết lập các chức năng
Nút Entry: Đẩy lên xuống, giúp tay đua kiểm soát khi vào các khúc cua
Nút BRK+ (màu xanh lá cây) & BRK- (màu cam): Điều chỉnh cân bằng phanh, cả phanh trước và phanh sau, giữa vị trí đã được lập trình và vị trí BRKBAl hiện hành NÚt IGN: Điều khiển thời điểm đánh lửa
Nút trắng ACK: Báo hiệu những thay đổi trong hệ thống
Nút PREL: Điều khiển mô men xoắn
Nút Oil (màu đỏ): Chuyển nhiên liệu từ bể phụ sang bể chính
Nút DRS (hệ thống giảm lực kéo): Kích hoạt nắp cánh phía sau trong vùng DRS.
Nút PL (màu đỏ): Kích hoạt giới hạn tốc độ pit lane, hạn chế xe ở tốc độ giới hạn nơi đường pit (thường là 100km/h).
Nút đen R: Kích hoạt truyền tải radio
SOC: Điều khiển trạng thái của hệ thống lưu trữ năng lượng ERS
Công tắc Fuel: Kiểm soát tốc độ tiêu thụ nhiên liệu
Nút OT (màu đen): Kích hoạt bản đồ cấu hình để hỗ trợ lái xe
Công tắc Tyre: Thông báo với ECU và các hệ thống khác loại lốp mà xe đang sử dụng
BBal-/BBal+: Sử dụng để tạo hiệu chỉnh cân bằng phanh
SX: Nút đa chức năng cho phép lái xe và đội ngũ kỹ sư kiểm soát chệ thống mà không cần bấm nút chuyên dụng
Màn hình LCD: Giúp hiển thị tới 100 trang thông tin và dữ liệu, bao gồm tất cả mọi thứ từ RPM động cơ tới nhiệt độ nhiên liệu... |