Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: Điểm dừng chân đầu tiên của sự kiện Bundesliga University Tour
(Thethaovanhoa.vn)- Bắt đầu từ mùa giải này, sinh viên các trường đại học trên cả nước có cơ hội tận hưởng những sắc màu sôi động của Bundesliga với chuỗi sự kiện Bundesliga University Tour. Điểm đến đầu tiên của sự kiện sẽ là Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngày 21/11.
Trong không khí chào đón năm học mới, vào ngày 21/11 tới đây, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức hội trại “Văn hóa, ẩm thực Việt 2020”. Bên cạnh hoạt động dựng trại, trình diễn thời trang, ẩm thực,...mang đậm màu sắc sinh viên, một trong những điểm đáng chú ý của hội trại sẽ là Bundesliga University Tour - sự kiện trải nghiệm bóng đá Đức do Next Media tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.
Thử tài trong các trò chơi đồng hành, giao lưu với khách mời và theo dõi Bundesliga trên màn hình lớn là những hoạt động thú vị mà các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm tại sự kiện, trong đó các thử thách liên quan Bundesliga hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự tham gia của đông đảo người tham dự. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về bóng đá Đức thông qua.
Vào buổi tối cùng ngày, trên khu vực sân khấu chính sẽ diễn ra buổi phát sóng Bundesliga trên màn hình lớn. Cặp đấu được lựa chọn để gửi tới các cổ động viên và các bạn sinh viên tham dự chương trình sẽ là Bayern Munich và Werder Bremen vào lúc 21h30. Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp, chương trình đồng hành trước, giữa và sau trận sẽ diễn ra nhằm tạo cơ hội để khán giả có thể tương tác với khách mời và nhận về những phần quà thú vị từ chương trình.
Sau khi trở thành đối tác chiến lược của Bundesliga trong 5 năm, Next Media đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông nhằm đưa giải đấu tới gần hơn với khán giả Việt Nam. Trong đó, Bundesliga University Tour là một trong số những hoạt động đáng chú ý mà đơn vị này sẽ triển khai trong thời gian tới.
Chia sẻ của ông Nguyễn Tuấn Tùng - Giám đốc Marketing của Next Media: “Gen Z là nhóm đối tượng quan tâm và theo dõi Bundesliga hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, dự báo của Nielsen tới năm 2025, Gen Z sẽ chiếm khoảng 25% lực lượng lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu khán giả tiềm năng. Chính vì vậy, Bundesliga University Tour ra đời với mong muốn đưa Bundesliga tới gần hơn với tập khán giả trẻ trung này thông qua chuỗi hoạt động ở các trường đại học tại Việt Nam.”
Trong mùa giải năm nay, Bundesliga University Tour sẽ lần lượt ghé thăm nhiều trường đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang không khí trẻ trung và sôi động, đúng tinh thần của bóng đá Đức. Đây là hoạt động trọng tâm mà Next Media sẽ triển khai trong thời gian tới để quảng bá hình ảnh bóng đá Đức tới đông đảo khán giả trẻ tại Việt Nam.”
Về phía Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, - ThS Nguyễn Trung Phong - Phó trưởng phòng phụ trách phòng CT&CTSV cho biết: “Trường Đại học Kinh tế rất vui mừng khi được phối hợp với Next Media tổ chức chương trình Bundesliga University Tour và tự hào là điểm trường đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình của chuỗi sự kiện này. Đây là một trong những chương trình nhằm đa dạng hóa hoạt động, tạo sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên giải tỏa căng thẳng sau giờ học.”
Thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật trên Website và hệ thống mạng xã hội của Next Media và Đại học Kinh tế- Đại học Quốc gia HN.
PTTT