The Glory của Song Hye Kyo - cuộc chiến giữa các thương hiệu xa xỉ qua từng tập phim
Không chỉ có Song Hye Kyo, thời trang của dàn diễn viên trong The Glory cũng ''đầy mùi tiền''.
Chưa đầy 1 tuần lên sóng, The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo đã trở thành chủ đề gây sốt cộng đồng mạng, ghi nhận thành tích nổi bật khi lọt top Netflix toàn cầu. Không chỉ sở hữu kịch bản hấp dẫn, thu hút sự chú ý nhờ tên tuổi của Song Hye Kyo, bộ phim này bên cạnh đó còn được dân tình vô cùng quan tâm đến thời trang của các nhân vật.
Netizen đồng loạt cho rằng The Glory là cuộc chiến của các thương hiệu xa xỉ. Nếu như Song Hye Kyo liên tục lăng xê Fendi, Chaumet - 2 thương hiệu cô làm Đại sứ thì nhiều diễn viên khác lần lượt cho lên sóng hàng loạt nhà mốt danh tiếng: Dior, Gucci, Balmain, Valentino... với những món đồ lên tới cả trăm triệu, tạo ra cuộc ganh đua ''đầy mùi tiền'' qua từng tập phim.
Từng cái áo cái quần, từng chiếc váy, túi xách... của dàn diễn viên đều có mức giá đắt đỏ, thể hiện sự xa xỉ và đẳng cấp của các nhân vật trong phim
Trong tập 6 của phim, Song Hye Kyo xuất hiện bên chiếc túi Fendi màu đen có giá lên tới 115 triệu đồng. Không hổ danh là Đại sứ thương hiệu, nữ diễn viên liên tiếp quảng bá Fendi qua từng tập phim
Dĩ nhiên, Chaumet là hãng trang sức đồng hành cùng bà Song trong bộ phim lần này. Cặp khuyên tai siêu nhỏ nhưng cực kì tinh tế gắn kim cương, ngọc trai, vàng... có giá gần 78 triệu đồng đã được Song Hye Kyo mang lên ngay từ tập 3
Mẫu túi Large Lady Dior Bag 153 triệu đồng sau khi xuất hiện tại tập 8 của The Glory hiện đã cháy hàng
Valentino góp mặt trong cuộc đua các thương hiệu xa xỉ với mẫu túi hơn 50 triệu đồng
Không chỉ đầu tư về trang phục cho nữ, The Glory còn khiến dân tình phát choáng với dàn đồ hiệu của diễn viên nam. Mẫu áo sơ mi của Thom Browne sau khi lên sóng vào tập 8 cũng đã hết hàng
Fendi không chỉ được lăng xê nhờ Song Hye Kyo. Cả cây đồ hiệu của hãng đã xuất hiện trong tập 7 của phim, từ sơ mi, quần cho đến áo khoác. Được biết, set đồ này có tổng giá trị lên tới gần 100 triệu đồng
Gucci là cái tên tiếp theo gia nhập đường đua thương hiệu xa xỉ thông qua chiếc cardigan dày đặc logo hãng có giá gần 22 triệu đồng
Mẫu áo blazer của Balmain gây chú ý về sự độc đáo sau khi lên sóng vào tập 5. Dù có giá lên tới hơn 47 triệu đồng nhưng nó cũng đã cháy hàng
Đến áo choàng tắm cũng phải là Versace màu vàng hoàng gia giá 6,5 triệu đồng thì đủ hiểu The Glory ''chịu chi'' cỡ nào. Mới chỉ 8 tập phim đã dày đặc đồ hiệu tới cỡ này, dân tình đang rất trông ngóng xem những cái tên nào là thương hiệu tiếp theo gia nhập cuộc chiến thời trang xa xỉ trong The Glory mùa 2