(Thethaovanhoa.vn)- Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đầu tư hơn 40 triệu USD vào chuỗi khách sạn hạng sang tại nhiều thành phố lớn như Madeira, Lisbon, Madrid và New York với tên gọi CR7.
Sau thành công của thương hiệu đồ lót CR7, giày thể thao CR7 và cả nước hoa CR7, Cristiano Ronaldo tiếp tục chọn tên thương hiệu này để làm nền tảng cho chuỗi khách sạn mà anh đầu tư.
Hợp tác với tập đoàn khách sạn The Pestana Hotel Group, Ronaldo cho ra đời chuỗi khách sạn CR7 tọa lạc ở nhiều thành phố lớn trên thế giới, bao gồm Lisbon, Madrid, Madeira và New York.
Khách sạn CR7 ở thành phố Madeira (Bồ Đào Nha)
Khách sạn CR7 đầu tiên đã được khai trương tại Madeira, thành phố quê nhà của Ronaldo, nằm ở Tây Nam Bồ Đào Nha. Dự kiến vào tháng 8 tới, khách sạn thứ 2 sẽ khánh thành tại Lisbon. Năm 2017, khách sạn tại New York sẽ hoàn thành để đón khách và tại Madrid là năm 2019.
Đây là 4 dự án trước mắt của Ronaldo. Trong những năm tới, không loại trừ khả năng anh nhân rộng hệ thống CR7 nếu công việc làm ăn phát đạt.
Nội thất bên trong khách sạn CR7 ở Madeira
Ronaldo rất hào hứng với kế hoạch kinh doanh này. “Công việc chính của tôi là chơi bóng nhưng cuộc sống không chỉ như vậy. Tôi đã dốc sức mình cho dự án mới này và tôi có đội ngũ đồng hành tốt nhất trên thế giới. Tôi rất háo hức với dự án này. Tôi còn trẻ nhưng tôi nghĩ đến tương lai của tôi, của con trai tôi và gia đình tôi”.
Ronaldo cũng bày tỏ mong muốn có thể thu xếp để góp mặt ở sự kiện khai trương toàn bộ những khách sạn mà anh đầu tư. Ngôi sao Real Madrid miêu tả việc đầu tư này “giống như chơi bóng lần đầu mà bỗng nhiên ghi rất nhiều bàn thắng”.
Khách sạn CR7 ở Lisbon (Bồ Đào Nha) sẽ khai trương vào tháng 8 tới
CR7 được xây dựng theo tiêu chí khách sạn hạng sang, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung và giàu có. Đặc biệt, trên mỗi nội thất của khách sạn đều có chữ ký của Ronaldo. Trong nhiều căn phòng, hình ảnh Ronaldo thành công trong sự nghiệp cầu thủ cũng hiện diện.
K.Đ
Tổng hợp