Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl

Màn quảng bá cực kỳ bất ngờ của Rihanna đang trở thành chủ đền gây sốt trên mạng xã hội suốt 2 ngày nay.
14/02/2023 15:01
Minh Châu (Theo Dailymail)

Màn quảng bá cực kỳ bất ngờ của Rihanna đang trở thành chủ đền gây sốt trên mạng xã hội suốt 2 ngày nay.

Nữ ca sĩ Rihanna vừa có màn trình diễn không thể bỏ lỡ tại khuôn khổ của trận siêu bóng bầu dục Super Bowl lần thứ 57. Cô nàng đã "đốt cháy" sân khấu bằng 12 bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp, và trở thành màn trình diễn có lượt xem cao thứ 2 trong lịch sử Super Bowl Halftime Show với 118.7 triệu lượt xem.

Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl - Ảnh 1.

Rihanna chỉ đứng sau Kat Perry về lượt xem tại Super Bowl Halftime Show

Bên cạnh việc công bố mang thai em bé thứ 2, nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng "câm nín" trước màn quảng bá sản phẩm siêu cao tay của mình ngay giữa màn trình diễn.

Cụ thể, khi vừa kết thúc lời hát, Rihanna đã bất ngờ lấy hộp phấn nén thuộc thương hiệu Fenty Beauty và tha tác nhanh lại lớp trang điểm của mình ngay giữa buổi biểu diễn dài 13 phút trước hàng triệu khán giả. Được biết, sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm đình đám của nữ ca sĩ có giá bán lẻ khoảng 34 USD.

Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl - Ảnh 2.

Hành động khiến mạng xã hội bùng nổ của Rihanna ngay giữa buổi biểu diễn

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc cực kỳ thành công, Rihanna đã xây dựng một đế chế thời trang và làm đẹp trị giá hàng tỷ USD trong những năm gần đây.

Và rõ ràng cô nàng không thể bỏ qua cơ hội quảng bá sản phẩm của mình khi trở thành khách mời biểu diễn đặc biệt tại sự kiện được quan tâm bậc nhất này.

Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl - Ảnh 3.

Việc phát triển đế chế mỹ phẩm tỷ USD khiến Rihanna vắng bóng trên sân khấu

Công chúng cảm thấy bị choáng váng hơn nữa khi biết rằng màn quảng bá "tranh thủ" của Rihanna đã giúp cô nàng tiết kiệm tới 7 triệu USD – mức giá mà một thương hiệu phải trả cho một quảng cáo khoảng 30 giây tại Super Bowl.

Hành động quảng bá cho thương hiệu cá nhân Fenty của Rihanna nhận được sự hoan nghênh của cư dân mạng vì nữ ca sĩ đã trực tiếp sử dụng món đồ làm đẹp của mình ngay trên sân khấu. Đây cũng là buổi biểu diễn truyền hình trực tiếp đầu tiên của giọng ca Diamond sau 5 năm vắng bóng.

Ngay sau buổi trình diễn, đại diện của Rihanna cũng xác nhận nữ ca sĩ đang mang bầu em bé thứ 2, chỉ 9 tháng sau khi hạ sinh con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng album phòng thu tiếp theo của cô cũng đang được chuẩn bị, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

Tin cùng chuyên mục

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Ở nhà một mình (Home Alone) - bộ phim kinh điển về Giáng sinh từ thập niên 1990 vẫn là huyền thoại, nhưng đây là 10 lỗi nhỏ và lỗ hổng cốt truyện mà bạn có thể chưa nhận ra.

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Trở thành khách mời tiếp theo của Đẹp.YouNique, Ái Phương đã có những chia sẻ về hành trình tìm thấy chính mình và mong muốn dùng âm nhạc để giúp đỡ mọi người.

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Nam diễn viên huyền thoại Châu Nhuận Phát vừa gây chú ý lớn khi tham dự lễ khai mạc triển lãm nhiếp ảnh từ thiện mang tên Hương Cảng thần tại Harbour City, khu dân cư Tiêm Sa Thủy.

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Tối 18/12, các thí sinh Miss Charm 2024 bước vào vòng bán kết, tiến gần hơn tới thời khắc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA đã chính thức xác nhận ngày phát hành album phiên bản đặc biệt mang tên "Lana" vào ngày 20/12.

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa ông Bình Hâm Đào, Quỳnh Dao và Lâm Uyển Trân là một bản giao hưởng buồn, nơi tình yêu, sự phản bội và sự tha thứ đan xen nhau trong hơn nửa thế kỷ.

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.