Thành công của 'Queen Of Tears' với con số: Kim Soo Hyun quay 40 cảnh khóc
Phim truyền hình Queen Of Tears (Nữ hoàng nước mắt) vừa hé lộ những thông tin hậu trường thú vị qua các con số.
Nước mắt nữ hoàng kể về cuộc hôn nhân ba năm đầy sóng gió và sự hàn gắn kỳ diệu của Hong Hae In (Kim Ji Won đóng), tiểu thư thừa kế đời thứ ba của tập đoàn Queens, và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng), chàng trai nông thôn nghèo khó. Phim được chiếu trên tvN, TVING và Netflix, mới đây đã kết thúc với thành tích đáng nể.
Thành tích ấn tượng
1. Lượt xem toàn cầu trên Netflix: 460,7 triệu giờ.
Theo thông báo của Netflix vào ngày 8/5, lượng xem tích lũy của Queen Of Tears kể từ ngày 9/3 đã đạt 460,7 triệu giờ, gần chạm mốc 500 triệu giờ. So với các phim khác, Queen Of Tears chỉ chiếu trong 2 tháng nhưng đã đạt lượng người xem đáng kể, xếp vào hàng ngũ những phim ăn khách của Netflix.
2. Số cảnh khóc của Baek Hyun Woo: 40 lần.
Baek Hyun Woo đã rơi nước mắt tổng cộng 40 lần, trung bình mỗi tập khóc 2,5 lần. Cảnh anh chàng nức nở vì nhẹ nhõm khi biết Hong Hae In không gặp tai nạn và cảnh anh rơi nước mắt khi hứa ở bên cạnh Hae In trước ca phẫu thuật đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.
3. Số trang phục của Hong Hae In: 166 bộ.
Là giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng thời trang Queens, Hae In xuất hiện với 166 bộ trang phục khác nhau, trung bình hơn 10 bộ mỗi tập. Kim Ji Won từng chia sẻ trong họp báo: "Tôi đã tìm hiểu về các tập đoàn tài phiệt và rất chú ý đến phong cách ăn mặc. Các nhân viên phục trang đã giúp tôi phối đồ phù hợp với nhân vật".
4. Thời gian sản xuất: 331 ngày.
Chất lượng cao của phim là nhờ sự nỗ lực của tất cả diễn viên và nhân viên trong suốt 331 ngày, trải qua cả bốn mùa trong năm.
5. Tổng số diễn viên: 793 người.
Sự đa dạng của các nhân vật đã góp phần làm cho bộ phim thêm hấp dẫn. Tổng cộng có 793 diễn viên tham gia Queen Of Tears, mang đến những cảm xúc và tiếng cười cho khán giả.
6. Lượt xem video online: 1,76 tỷ lượt xem.
Các clip và nội dung liên quan đến phim đã đạt tổng cộng 1,76 tỷ lượt xem trên các nền tảng video và mạng xã hội. Ngay cả trước khi phát sóng, phim đã tạo được sự chú ý, với hơn 100 triệu lượt xem mỗi tuần trong suốt 15 tuần.