17.000 khán đài luôn được lấp kín chỗ ngồi mỗi đêm, du lịch tăng hơn 11% so với cùng kỳ, những hình ảnh tuyệt đẹp về văn hoá, lịch sử, con người và cảnh quan thành phố bên sông Hàn, Việt Nam một lần nữa được lan toả. Đà Nẵng đã tạo dựng nên một sản phẩm du lịch giải trí độc đáo, gợi mở nhiều bài học quý về cách làm thương hiệu du lịch. Chúng ta hãy trở lại Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) được tổ chức đầu tiên vào năm 2008 để thấy một bước chuyển dịch dài về lượng và chất.
Chiều 19/3, UBND TP Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group tổ chức họp báo chính thức công bố Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (Da Nang International Fireworks Festival- DIFF 2019). Sau 02 năm xã hội hóa với thời gian kéo dài 02 tháng, Lễ hội năm nay rút ngắn còn một tháng
Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, DIFF 2018 với 8 đội thi sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, từ 30/4-30/06/2018, bao gồm 05 đêm thi với 05 chủ đề lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị.
Sáng 22/6, UBND TP Đà Nẵng đã phối hợp cùng BTC Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017 tổ chức họp báo công bố kịch bản đêm chung kết đồng thời trao giải cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính 2017. Nhiều con số ấn tượng của DIFF 2017 đã được tiết lộ.
Chiều ngày 23/3, TP. Đà Nẵng đã có cuộc họp với các sở ban ngành bàn về kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa anh đào. Đề xuất tổ chức lễ hội miễn phí để phục vụ người dân vẫn được các sở ban ngành nhất trí cao.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất