Ra mắt 'Let's Feast Vietnam': Đưa Việt Nam đến với 100 triệu khán giả

Quy tụ 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng từ 6 quốc gia, chương trình thực tế "Let's Feast Vietnam" được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan với tổng số gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.
27/04/2023 08:00
Đỗ Hồng Nhung

Quy tụ 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng từ 6 quốc gia, chương trình thực tế Let's Feast Vietnam được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan với tổng số gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là chương trình do Công ty BHD hợp tác cùng Meta, với sự đồng hành của Cục Hợp tác Quốc tế ( Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) nhằm kết hợp quảng bá mạnh mẽ về ẩm thực và du lịch của Việt Nam với bạn bè thế giới kể từ sau đại dịch Covid-19.

Hành trình khám phá đặc biệt

Giới thiệu về chương trình, bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Chủ tịch công ty BHD - hào hứng chia sẻ: "Let's Feast Vietnam là chương trình đầu tiên mà chúng tôi tập trung thu hút những thí sinh đều là các nhà sáng tạo nội dung trên toàn khu vực Châu Á. Trong chuyến hành trình, ngoài việc tham gia thử thách, các thí sinh sẽ tự làm các video ngắn để quảng bá cho du lịch Việt Nam".

Ra mắt 'Let's Feast Vietnam': Đưa Việt Nam đến với 100 triệu khán giả - Ảnh 1.

Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Chủ tịch công ty BHD

Thông qua 5 tập của Let's Feast Vietnam, khán giả sẽ theo chân 7 đội chơi để cùng nhau trải nghiệm chuyến hành trình độc đáo về du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách mà chương trình đưa ra. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm gắn kết đặc biệt vòng quanh những thành phố, những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của đất nước hình chữ S, từ Thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ TP.HCM náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc.

Với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam đến với các bạn trẻ khắp châu Á và trên thế giới, các nhà sáng tạo nội dung từ 6 quốc gia sẽ đặt chân đến những địa điểm tuyệt đẹp tại Việt Nam, khám phá những phong cảnh kỳ thú, trải nghiệm du lịch, thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đa dạng và hoàn thành các nhiệm vụ gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước, những thử thách không dễ có lần thứ hai trong đời của các bạn trẻ.

Các sản phẩm video ngắn thể hiện cá tính riêng của bản thân kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam sẽ được các thí sinh đăng tải trên các nền tảng xã hội thịnh hành nhất, chia sẻ thông tin đến với hàng trăm triệu người theo dõi.

Với format mới lạ, nhiều bất ngờ, mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và các thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội tìm cảm hứng cho việc tạo ra các nội dung video. Thành quả sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.

Ra mắt 'Let's Feast Vietnam': Đưa Việt Nam đến với 100 triệu khán giả - Ảnh 2.

14 gương mặt thí sinh tham gia Let's Feast Vietnam

14 thí sinh - 14 cá tính, 14 màu sắc khác nhau - hiện đã cùng có mặt tại Let's Feast Vietnam. Bên cạnh 3 gương mặt đình đám đại diện cho Việt Nam bao gồm Á hậu Thảo Nhi Lê, nam ca sĩ Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian Vũ Dino, các gương mặt đến từ châu Á cũng "nặng ký" không kém, hứa hẹn sẽ tạo nên một chương trình thực tế vô cùng thú vị.

"Trong Let's Feast Vietnam, tôi ghép đội với thành viên Kylie đến từ Hàn Quốc, và chúng tôi cũng chỉ mới gặp nhau có vài ngày tại Việt Nam trước khi ghi hình. Do vậy, nên các bạn hoàn toàn có thể chờ đợi những sự khác biệt, các trận tranh cãi không thể tránh khỏi. Nhưng cùng với đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi bước qua những bất đồng để cùng nhau hoàn thành thử thách" - Á hậu cuộc thi Miss Charm 2023, người đẹp Indonesia Olivia Tan, chia sẻ sau khi tham gia chương trình.

Ra mắt 'Let's Feast Vietnam': Đưa Việt Nam đến với 100 triệu khán giả - Ảnh 3.

Á hậu cuộc thi Miss Charm 2023 Olivia Tan đến từ Indonesia

Góc nhìn mới về sáng tạo nội dung

Đáng nói, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các trang mạng xã hội hiện nay, nghề sáng tạo nội dung cũng đang khẳng định vị thế và sức hút lớn đối với giới trẻ trên toàn cầu.

Bắt kịp xu hướng, Let's Feast Vietnam chính là một sân chơi dành cho những content creator (người sáng tạo nội dung) tham gia chương trình được thỏa sức khám phá, trải nghiệm Việt Nam để tạo nên những sản phẩm truyền cảm hứng.

Ra mắt 'Let's Feast Vietnam': Đưa Việt Nam đến với 100 triệu khán giả - Ảnh 4.

Á Hậu Lê Thảo Nhi chung đội với anh chàng Vũ Dino

Theo đó, BTC chia sẻ về việc các reels (dạng video ngắn, thời lượng kéo dài không quá 60 giây) do các thí sinh thực hiện trong quá trình tham gia chương trình cũng như các clip hậu trường, các clip nổi bật trong Let's Feast Vietnam sẽ được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan cùng hệ thống fanpages của nhà sản xuất BHD với con số lên gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Như thế, đây cũng là một sự kiện giúp nghề sáng tạo nội dung khẳng định chỗ đứng vô cùng hot giữa vô số các ngành nghề truyền thống hiện nay.

Là một nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian, Vũ Dino đã có chia sẻ về việc tham gia Let's Feast Vietnam: "Tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội để chứng minh được nghề nghiệp của mình. Từ trước kia cho đến nay, tại Việt Nam, nghề sáng tạo nội dung vẫn còn rất mới. Và mọi người thường nghĩ đây là một thói quen, sở thích hơn là một nghề nghiệp cụ thể - dù cho có rất nhiều người đã chứng minh rằng họ có thể kiếm tiền và sống tốt nhờ công việc này".

Ra mắt 'Let's Feast Vietnam': Đưa Việt Nam đến với 100 triệu khán giả - Ảnh 6.

Vũ Dino mong muốn xã hội có cái nhìn khác về nghề sản xuất nội dung

Anh nói thêm: "Thông qua chương trình, tôi muốn mọi người biết những nhà sáng tạo nội dung họ đã làm việc như thế nào, vất vả ra sao. Tôi hy vọng rằng nghề nghiệp mà mình đang làm được ghi nhận một cách đúng đắn hơn ở trong xã hội".

Dự kiến lên sóng từ giữa tháng 7

Hiện nay, Let's Feast Vietnam vừa hoàn thành công tác ghi hình tại 4 thành phố và sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất cũng đang trong giai đoạn làm việc với các nhà phát hành về nền tảng phát sóng chương trình ở Việt Nam và khu vực, nhằm lan tỏa hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế một cách hiệu quả nhất. Dự kiến, chương trình có thể được lên sóng vào giữa tháng 7 năm nay.

Tin cùng chuyên mục

Tác giả Ruby Nguyen ra mắt sách "Khai vấn trong từng hơi thở"

Tác giả Ruby Nguyen ra mắt sách "Khai vấn trong từng hơi thở"

"Khai vấn trong từng hơi thở" là cuốn sách thứ hai của tác giả Ruby Nguyen, do Nhà xuất bản Hà Nội và Thái Hà Books ấn hành.

"Khúc quân hành vang mãi non sông" kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

"Khúc quân hành vang mãi non sông" kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Đài PT-TH Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt mang tên "Khúc quân hành vang mãi non sông" vào 22/12 tại sân Đoan Môn, khu Bảo tồn Di sản Hoàng thành - Thăng Long.

Nhà văn Phương Trinh: "Đưa những điều gan ruột vào trang viết"

Nhà văn Phương Trinh: "Đưa những điều gan ruột vào trang viết"

"Biến mất" khá lâu trong làng văn, mới đây, nhà văn Phương Trinh - cây bút có dấu ấn trong văn học thiếu nhi - xuất hiện trở lại trong những sách "Bài tập thực hành tiếng Việt", lớp 4 và 5 (NXB Giáo dục).

Chữ và nghĩa: Đường chim bay

Chữ và nghĩa: Đường chim bay

"Đường chim bay" là một danh từ đã có trong một số cuốn từ điển tiếng Việt. "Từ điển tiếng Việt" (Hoàng Phê chủ biên, Trung tâm Từ điển học, NXB Đà Nẵng, 2020) định nghĩa là "đường thẳng, là khoảng cách ngắn nhất giữa 2 điểm xa nhau".

Đầu tư 170 tỷ đồng trùng tu di tích Hiền Lương-Bến Hải và Thành cổ Quảng Trị

Đầu tư 170 tỷ đồng trùng tu di tích Hiền Lương-Bến Hải và Thành cổ Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị đã quyết định phê duyệt Dự án “Công viên Thống nhất tại khu di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải” và Dự án “Khu di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu, bảo vệ Thành cổ Quảng Trị".

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ ngành VH,TT&DL năm 2025

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ ngành VH,TT&DL năm 2025

Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 của ngành văn hóa, thể thao và du lịch kết nối trực tuyến với 772 điểm cầu trên toàn quốc.

Để công nghiệp văn hóa Việt Nam cất cánh (kỳ 1): Chuyển biến tích cực, nhưng chưa xứng tầm

Để công nghiệp văn hóa Việt Nam cất cánh (kỳ 1): Chuyển biến tích cực, nhưng chưa xứng tầm

Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.

Đầu tư và tài trợ cho văn hóa (kỳ 2& hết): Học gì từ kinh nghiệm của thế giới?

Đầu tư và tài trợ cho văn hóa (kỳ 2& hết): Học gì từ kinh nghiệm của thế giới?

Một mẫu số chung trên thế giới: Các quốc gia phát triển về văn hóa luôn có những mô hình đầu tư và tài trợ thành công cho lĩnh vực văn hóa, tạo ra sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.