Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đề cử 11 khách sạn với phong cách nổi bật pha lẫn một chút "kỳ quặc" nhưng lại rất độc đáo và tuyệt đẹp. Là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch, các khách sạn này đạt mức 9/10 điểm trong các bài đánh giá của du khách về nơi lưu trú "đáng đồng tiền bát gạo".
Chiếc cốc "nâng được nhưng không buông được" này quả thật thú vị, nhưng nó cũng có sự bất tiện khiến thực khách phải toát mồ hôi.
Câu chuyện quán cà phê tại Hải Phòng quyết không gia giảm lượng cà phê trong đồ uống của khách đang thu hút nhiều sự chú ý và tranh luận trên mạng xã hội.
Dù phải xếp hàng dài và chờ đợi rất lâu nhưng thương hiệu cà phê đình đám này vẫn khiến bao bạn trẻ kiên nhẫn chờ đến lượt.
Chuyện các vị khách ngồi quá lâu tại quán cà phê đã và đang trở thành vấn đề có nhiều quan điểm trái chiều.
Sự xa hoa của nhà thiết kế Thái Công đã được thể hiện ở quán cà phê mới khai trương, với nội thất và giá món đều đắt đỏ.
Hình ảnh đông như trẩy hội tại một quán cà phê vỉa hè nổi tiếng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.
Câu nói của mẹ: "Con trai, học cách đối mặt với thất bại trước khi con có thể bắt kịp những điều mà mình theo đuổi. Đây là khóa học bắt buộc trong cuộc sống”, đã đi theo suốt cuộc đời nhà thiết kế tài năng này.
Một tình huống vô cùng éo le nhưng cũng đầy hài hước khi cô bạn vô tình 'cầm nhầm' thiết bị quan trọng của quán cà phê.
Bạn nữ này đã tỏ ra khá bức xúc khi chứng kiến cặp phụ huynh dẫn con đến quán cà phê nhưng lại không trông coi cẩn thận.
Điểm danh lại những cái tên quán cà phê và “quán uống" đã làm mưa làm gió suốt một năm qua.
Phong cách tự phục vụ tại những thương hiệu đồ uống & cà phê lớn ở Việt Nam vẫn là vấn đề gây tranh cãi với nhiều người.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất