Liên hoan Phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ Ba (DANAFF III), diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 5/7/2025, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện điện ảnh thường niên duy nhất tại Việt Nam, với quy mô và chất lượng ngày càng chuyên nghiệp.
Bộ phim sắp ra mắt Omniscient Reader đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nhân vật của Lee Min Ho, đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nam diễn viên nổi tiếng.
Tháng 6/2025 hứa hẹn mang đến hàng loạt bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong chờ, với điểm nhấn là mùa cuối của Squid Game – một trong những hiện tượng màn ảnh nhỏ đình đám nhất mọi thời đại.
Phim truyền hình Hàn Quốc mới trên Netflix, Tastefully Yours, mang đến một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, kết hợp ẩm thực hấp dẫn và bối cảnh nông thôn mộc mạc.
Bộ phim cổ trang Hàn Quốc đầy kịch tính Dear Hongrang sẽ chính thức lên sóng Netflix vào ngày 16/5/2025, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho người hâm mộ K-drama.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (Korean Business Research Institute) vừa công bố bảng xếp hạng uy tín thương hiệu dành cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc tháng 5/2025.
Tháng 5/2025 mang đến loạt phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn, cung cấp nhiều thể loại phim từ tình cảm lãng mạn chân thành đến phim bí ẩn hấp dẫn.
Sau thành công của Khi cuộc đời cho bạn quả quýt, Lee Jun Young tiếp tục ghi dấu ấn với vai chính trong bộ phim hài lãng mạn mới Pump Up the Healthy Love, dự kiến ra mắt vào ngày 30/4.
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc The Haunted Palace (Cung điện ma ám) đang trở thành tâm điểm chú ý khi dẫn đầu danh sách các mini sê-ri được xem nhiều nhất trong tuần qua.
Phim hành động học đường Hàn Quốc Weak Hero Class 2 đang thu hút sự chú ý lớn trên Netflix với câu chuyện kịch tính về tình bạn, bạo lực học đường và hành trình vượt qua khó khăn của một học sinh chuyển trường.
Heavenly Ever After, bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa ra mắt trên Netflix, hứa hẹn mang đến một câu chuyện tình lãng mạn độc đáo với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Kim Hye Ja, Son Suk Ku và Han Ji Min.
Trong bối cảnh streaming toàn cầu ngày càng cạnh tranh, Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên Netflix, trở thành nguồn nội dung không phải tiếng Anh được xem nhiều nhất, chỉ đứng sau Mỹ.