Tag: phát triển thị trường

Đàn ông sau tuổi 35 thấm thía: Đi theo bản đồ cũ để tìm lục địa mới là ngớ ngẩn, muốn nên sự nghiệp lớn cần phải mạo hiểm

Đàn ông sau tuổi 35 thấm thía: Đi theo bản đồ cũ để tìm lục địa mới là ngớ ngẩn, muốn nên sự nghiệp lớn cần phải mạo hiểm

Hãy nhớ rằng: phải sửa mái nhà vào ngày nắng, tuyệt đối không được đợi tới khi trời mưa. Lúc mưa to gió lớn, có nơi để trú rồi tính tiếp, quả thực rất quan trọng!

Thuật kiếm tiền để ‘hút lộc’ bền vững: Tham lam nuốt trọn một con cá, giàu nhanh nhưng không bền

Thuật kiếm tiền để ‘hút lộc’ bền vững: Tham lam nuốt trọn một con cá, giàu nhanh nhưng không bền

Trong kinh doanh, lợi nhuận là điều quan trọng nhất nhưng nếu không biết giới hạn thì sẽ có một ngày nó trở thành con dao hai lưỡi.

Chuyện kinh doanh sôi động của ông hoàng lò vi sóng của Trung Quốc: Chỉ cần có tầm nhìn, tiền bạc không bao giờ quay lưng lại với bạn!

Chuyện kinh doanh sôi động của ông hoàng lò vi sóng của Trung Quốc: Chỉ cần có tầm nhìn, tiền bạc không bao giờ quay lưng lại với bạn!

Lương Khánh Đức được mệnh danh là "ông hoàng lò vi sóng tại Trung Quốc", thương hiệu Galanz do ông sáng lập đã nổi tiếng trong và ngoài nước, 20 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 về doanh số trên thị trường. Đằng sau sự thành công đó là tinh thần phấn đấu và tìm tòi học hỏi không ngừng của vị doanh nhân tài ba này.