G-Dragon sẽ tổ chức sự kiện thời trang với Nike. Đây sẽ là hoạt động quảng bá chính thức đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ.
Vua K-pop đã trở lại. Nhiều người hâm mộ cảm giác như có một lỗ hổng lớn trong thế giới K-pop kể từ khi G-Dragon của Big Bang nhập ngũ hồi tháng 2/2018 và cuối cùng anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau khi G-Dragon xuất ngũ vào hôm 26/10, giờ là thời điểm hoàn hảo để hồi tưởng về những gì mà thiếu vắng trong cuộc sống của fan trong thời gian G-Dragon nhập ngũ và lại càng thấy anh thực sự là một nghệ sĩ không giống ai.
G Dragon: Chỉ một tuần sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã rất bận rộn với màn cộng tác mới đình đám.
Nghệ sĩ truyền thông Kaws là người đứng đầu Fashion IP 100 – danh sách thời trang và xu hướng quốc tế đầu tiên ở Trung Quốc, được Fashion Exchange và CBNData phát hành hôm thứ Ba.
Peaceminusone của G-Dragon là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng, đặc biệt trong giới mê thời trang. Trong khi một số sản phẩm của anh có giá khá tốt, ngay chính G-Dragon cũng phải thừa nhận nhiều sản phẩm khác không được như vậy!
Giá cả và cách marketing không phải là những rắc rối mà thành viên nhóm nhạc K-pop đình đám BigBang G-Dragon đang vấp phải khi anh tung ra thương hiệu thời trang mới của mình, mang tên PEACEMINUSONE.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất