Khi G-Dragon, “ông hoàng K-pop”, tuyên bố trở lại Việt Nam sau 13 năm với màn trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 21/6/2025, một biểu tượng đã “bùng nổ” trên mạng xã hội: hoa cúc khuyết cánh.
G-Dragon sẽ tổ chức sự kiện thời trang với Nike. Đây sẽ là hoạt động quảng bá chính thức đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ.
Vua K-pop đã trở lại. Nhiều người hâm mộ cảm giác như có một lỗ hổng lớn trong thế giới K-pop kể từ khi G-Dragon của Big Bang nhập ngũ hồi tháng 2/2018 và cuối cùng anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau khi G-Dragon xuất ngũ vào hôm 26/10, giờ là thời điểm hoàn hảo để hồi tưởng về những gì mà thiếu vắng trong cuộc sống của fan trong thời gian G-Dragon nhập ngũ và lại càng thấy anh thực sự là một nghệ sĩ không giống ai.
G Dragon: Chỉ một tuần sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã rất bận rộn với màn cộng tác mới đình đám.
Nghệ sĩ truyền thông Kaws là người đứng đầu Fashion IP 100 – danh sách thời trang và xu hướng quốc tế đầu tiên ở Trung Quốc, được Fashion Exchange và CBNData phát hành hôm thứ Ba.
Peaceminusone của G-Dragon là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng, đặc biệt trong giới mê thời trang. Trong khi một số sản phẩm của anh có giá khá tốt, ngay chính G-Dragon cũng phải thừa nhận nhiều sản phẩm khác không được như vậy!
Giá cả và cách marketing không phải là những rắc rối mà thành viên nhóm nhạc K-pop đình đám BigBang G-Dragon đang vấp phải khi anh tung ra thương hiệu thời trang mới của mình, mang tên PEACEMINUSONE.