NS Kim Tử Long và vụ mất trắng trăm triệu tiền bảo hiểm: 'Công ty hẹn gặp trực tiếp nhưng không rõ ngày nào, chưa đưa ra hướng giải quyết'
Sau khi lên tiếng mất trắng trăm triệu tiền bảo hiểm, NS Kim Tử Long cho biết phía công ty đã liên hệ trao đổi nhưng hướng giải quyết vẫn chưa có.
Ngày 14/4, liên quan đến việc mất trắng hơn trăm triệu tiền bảo hiểm, chia sẻ với chúng tôi, NS Kim Tử Long cho biết phía công ty bảo hiểm đã liên hệ để trao đổi. Nam nghệ sĩ trình bày về trường hợp của mình và được công ty tiếp nhận với thái độ thiện chí. "Phía công ty liên hệ, họ lịch sự lắng nghe câu chuyện của tôi. Họ cũng hẹn ngày gặp trực tiếp để trao đổi. Tuy nhiên vẫn chưa rõ là ngày nào". Bên cạnh đó, NS Kim Tử Long tiết lộ phía công ty cũng chưa đưa ra hướng giải quyết cụ thể.
Trước đó, trên trang cá nhân, NS Kim Tử Long chia sẻ đoạn clip kể về trường hợp mất tiền khi tham gia bảo hiểm. Theo nam nghệ sĩ, anh được tư vấn và ký hợp đồng bảo hiểm với số tiền đóng mỗi năm là khoảng 40 triệu đồng. Tuy nhiên, đóng đến năm thứ 3 thì nhân viên tư vấn không liên hệ để hỗ trợ đóng tiếp. Vì công việc nam nghệ sĩ cũng quên có hợp đồng bảo hiểm. Đến năm thứ 5, khi NS Kim Tử Long chủ động gọi lại nhân viên tư vấn thì người này báo đã nghỉ việc. Và khi gọi lên công ty thì phía công ty nói hợp đồng của nam nghệ sĩ đã bị hủy vì 2 năm không đóng tiền.
"Khi tư vấn viên không làm việc nữa, tại sao bên bảo hiểm không cử 1 người mới chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu người ta đóng thì ngày nào cũng chào đón? Cuối cùng bảo hiểm trả lời cho tôi 1 cách vô trách nhiệm là tôi đã bị hủy hợp đồng rồi. Và tôi mất trắng hơn 100 triệu đồng trong 3 năm đóng bảo hiểm", NS Kim Tử Long bức xúc.
NS Kim Tử Long cho biết anh không trách phía công ty bảo hiểm mà chỉ bức xúc về cách làm việc của nhân viên tư vấn. Nam nghệ sĩ cho biết anh chia sẻ câu chuyện để mọi người rút kinh nghiệm và phải cân nhắc, đọc thật kỹ để không bị vướng vào như trường hợp Ngọc Lan.
Ảnh: Tổng hợp