Những điểm nhấn của cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam
(Thethaovanhoa.vn) - UNIQLO vừa công bố những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng cùng chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn.
Theo ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những tinh túy nhất, đồng thời hòa hợp và gắn kết với văn hóa độc đáo của Việt Nam. Với vai trò là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ là nền tảng vô cùng quan trọng cho những kế hoạch phát triển trong tương lai của UNIQLO tại thị trường này”.
Bên cạnh dòng sản phẩm LifeWear với những sản phẩm luôn không ngừng được đổi mới về công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong mọi tình huống, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo nhằm tôn vinh và phản ánh những nét đẹp trong cuộc sống của người Việt.
Trải dài trên diện tích bán hàng (salesfloor) hơn 3.000 mét vuông, sự kết hợp giữa tinh thần sáng tạo của người Việt với dịch vụ mua sắm tiện lợi cùng công nghệ vận hành cửa hàng bán lẻ hiện đại của UNIQLO hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm được nhiều khách hàng yêu thích.
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chính thức khai trương vào lúc 9:30 sáng ngày 6/12 với những điểm nhấn độc đáo như: khu vực sản phẩm với các tính năng công nghệ độc quyền, sản phẩm trong BST Thu - Đông mới nhất. Bên cạnh đó, trong thời gian khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội nhận được những khuyến mãi đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down hay UNIQLO U quần Jeans dáng cong.
HĐ