Tag: nhà mạng

Trước giờ G khoá 1 chiều các SIM MobiFone, VinaPhone, Viettel,... chưa chuẩn hoá thông tin

Trước giờ G khoá 1 chiều các SIM MobiFone, VinaPhone, Viettel,... chưa chuẩn hoá thông tin

Các nhà mạng tiếp tục phát đi thông báo, khuyến nghị khách hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao trước “giờ G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31/3/2023.

Người dùng chỉ nên chuẩn hoá thuê bao nếu nhận được tin nhắn này, cẩn thận mất tiền mất luôn cả SIM

Người dùng chỉ nên chuẩn hoá thuê bao nếu nhận được tin nhắn này, cẩn thận mất tiền mất luôn cả SIM

Những ngày qua, nhà mạng di động ở Việt Nam đã bắt đầu gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thuê bao. Tuy nhiên, người dùng di động cần cẩn trọng trước các cuộc gọi lừa đảo về việc cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hoá thông tin thuê bao.

Nhà mạng bắt đầu gửi "tối hậu thư" tới người dùng, làm gì để không bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại?

Nhà mạng bắt đầu gửi "tối hậu thư" tới người dùng, làm gì để không bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại?

Những thuê bao nhận được thông báo nhưng chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ sớm bị gián đoạn liên lạc như bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại.

Cách nhanh nhất để kiểm tra số điện thoại của bạn đã chuẩn hoá hay chưa?

Cách nhanh nhất để kiểm tra số điện thoại của bạn đã chuẩn hoá hay chưa?

Đến ngày 31/3, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động phải đảm bảo thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Những trường hợp không chuẩn hóa sẽ bị khóa thuê bao. Để biết số điện thoại của bạn có cần chuẩn hóa thông tin không, hãy thực hiện theo hướng dẫn này.

Đây là cách chuẩn hoá thuê bao di động, phải làm ngay để không bị khóa thuê bao!

Đây là cách chuẩn hoá thuê bao di động, phải làm ngay để không bị khóa thuê bao!

Có tới 3,5 triệu thuê bao di động có thông tin chưa chuẩn, không trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Các thuê bao này sẽ bị khóa sau ngày 31/3/2023 nếu không được chuẩn hoá thông tin. Để không bị khóa thuê bao, đây là cách chuẩn hoá thuê bao di động mà người dùng cần biết.

Nhà mạng chịu chơi nhất gọi tên Viettel: Miễn phí 'data, phút gọi, SMS' cho người dùng khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 2-2 ở AFF Cup

Nhà mạng chịu chơi nhất gọi tên Viettel: Miễn phí 'data, phút gọi, SMS' cho người dùng khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 2-2 ở AFF Cup

Tối 13/1, pha lập công muộn của Văn Thanh giúp Việt Nam có trận hòa đầy kịch tính trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Kết quả này không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vui mừng mà người dùng Viettel cũng vô cùng phấn khởi vì được miễn phí nhiều dịch vụ.

Bắt đầu chuyển mạng giữ số cho thuê bao di động từ 16/11

Bắt đầu chuyển mạng giữ số cho thuê bao di động từ 16/11

Thuê bao trả sau của Vinaphone, Viettel, MobiFone có thể đổi sang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác mà vẫn giữ nguyên số thuê bao.

VNPT đề xuất chuyển từ 11 số xuống 10 số trước thời gian quy định

VNPT đề xuất chuyển từ 11 số xuống 10 số trước thời gian quy định

Thông tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, đơn vị này đã đề xuất với Bộ Thông tin và Truyền thông cho tiến hành chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số trước thời gian quy định.

Thuê bao di động 11 số sẽ chuyển sang 10 số từ ngày 15/9

Thuê bao di động 11 số sẽ chuyển sang 10 số từ ngày 15/9

Ngày 29/5, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức công bố thông tin chi tiết việc đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng. Việc chuyển đổi này sẽ bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019, ước tính khoảng 60 triệu thuê bao sẽ phải thực hiện việc đổi số.

Viettel khuyến nghị gì với chủ thuê bao di động chưa bổ sung thông tin?

Viettel khuyến nghị gì với chủ thuê bao di động chưa bổ sung thông tin?

Trong ngày 18/5, một số thuê bao của Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo lần thứ nhất từ nhà mạng về việc nếu không bổ sung ảnh chụp, thông tin chính xác có thể bị chặn một chiều từ ngày 2/6.

Người dùng được hưởng lợi khi giảm giá cước kết nối viễn thông từ 1/5?

Người dùng được hưởng lợi khi giảm giá cước kết nối viễn thông từ 1/5?

Tuy nhiên, thực tế thì mức cước trên được quy định cho các doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ kết nối cuộc gọi thoại của mạng di động và mạng nội hạt; các tổ chức, cá nhân liên quan tới hoạt động quản lý, cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam.

Nếu bị cắt liên lạc do không chụp hình chân dung, khách hàng có thể 'kiện' nhà mạng

Nếu bị cắt liên lạc do không chụp hình chân dung, khách hàng có thể 'kiện' nhà mạng

Thời gian qua, nhiều người dân phải chạy đôn chạy đáo xếp hàng chờ chụp hình chân dung thuê bao điện thoại di động tại các nhà mạng với tâm trạng mệt mỏi, bức xúc. Vậy việc chụp hình chân dung thuê bao có đúng luật và công bằng?