Có một câu hỏi có thể làm khó các ứng viên - nhưng nếu bạn trả lời tốt, bạn sẽ tạo được ấn tượng lâu dài.
Trong thời đại bùng nổ thông tin với hàng vạn lựa chọn giữa các thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng (customer loyalty) chính là một trong những mục tiêu quan trọng được các nhà bán lẻ đặt lên hàng đầu. Để bắt kịp dòng chảy của xu hướng này, các doanh nghiệp sẽ cần đến giải pháp công nghệ để hỗ trợ trong việc xây dựng các chiến lược loyalty marketing.
Không có cái gọi là may mắn, bạn chỉ đơn giản là thu hút quý nhân bằng sức mạnh của mình. Cái gọi là may mắn, thực ra đều là thực lực.
Nhiều người cho rằng quần áo tồn kho sẽ được bán với giá ưu đãi. Tuy nhiên sự thật về những gì xảy ra với chúng sẽ khiến họ ngạc nhiên.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất