Naomi Campbell, Gisele Bündchen, Adriana Lima trở lại Victoria's Secret trong chiến dịch mới
Victoria's Secret đã quy tụ một số người mẫu nổi tiếng nhất của mình khi thương hiệu này công bố ra mắt bộ sưu tập mới The Icon by Victoria's Secret, bao gồm Gisele Bündchen, Naomi Campbell, Adriana Lima và Candice Swanepoel.
4 ngôi sao (trừ Campbell) trước đây được gọi là Thiên thần Victoria's Secret trước khi thương hiệu nội y trải qua một sự thay đổi lớn vào năm 2020 sau nhiều tranh cãi.
Adriana Lima trước đó đã tái gia nhập Victoria's Secret cho một chiến dịch nước hoa vào đầu năm nay sau khi chính thức nghỉ vào năm 2018.
Trong khi Bündchen và Campbell đã không trình diễn cho thương hiệu này kể từ năm 2005.
Swanepoel tồn tại lâu nhất tại Victoria's Secret, vẫn là Thiên thần cho đến khi các show diễn bị hủy bỏ vào năm 2019.
Gisele Bündchen đã trở lại Victoria's Secret cho bộ sưu tập mới nhất.
Người mẫu Hailey Bieber, Emily Ratajkowski, Paloma Elsesser, Sui He và Adut Akech cũng tham gia chiến dịch mới, trình diễn bộ sưu tập trong các quảng cáo gợi cảm của nhà bán lẻ, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson.
Các sản phẩm của bộ sưu tập mới được tung ra vào ngày 10/8 và hiện có sẵn cho các khách hàng thân thiết của thương hiệu.
Trong một bức ảnh, Campbell tham gia cùng Akech trong Icon by Victoria's Secret Push-Up Demi Bra (có giá 55 USD), trong đó với nữ hoàng sàn catwalk huyền thoại mặc kiểu áo ngực màu đen có dây (19 USD), trong khi Akech mặc phiên bản màu hồng nóng bỏng với với quần lót ren táo bạo (19 USD).
Gisele - người đã ra mắt một chiến dịch khác trong tuần này cho thương hiệu giày dép Arezzo - diện một bộ màu đen cổ điển có chiếc quần lót táo bạo của thương hiệu trong bức ảnh solo đen trắng của cô, trong khi Bieber làm người mẫu cho chiếc quần lót sọc caro táo bạo (40 USD) cùng với quần lưới (35 USD) trong quảng cáo.
Còn Ratajkowski diện một chiếc quần lót có dây buộc màu đen (30 USD) và áo choàng sa tanh phù hợp (100 USD) với chiếc áo lót nâng ngực Icon trong chiến dịch lần này của Victoria's Secret.
Theo thương hiệu, chiếc áo ngực "có công nghệ nâng và định hình đầu tiên được tùy chỉnh để tôn lên hình dáng tự nhiên của người mặc" và bao gồm dây đai có thể chuyển đổi và hoa văn ren đặc trưng.
Cùng với việc quy tụ các cựu siêu mẫu trở lại cho chiến dịch quảng cáo mới hấp dẫn, Victoria's Secret đã thông báo rằng "những tài năng được chọn từ chiến dịch" cũng sẽ tham gia Victoria's Secret World Tour - buổi trình diễn thời trang của thương hiệu.
Phim tài liệu về Victoria's Secret World Tour sẽ được phát trực tuyến trên Amazon Prime vào ngày 26/9, trong đó có màn trình diễn của Doja Cat - mặc một bộ đồ xuyên thấu táo bạo.
Bộ phim tài liệu tài liệu này mang đến cái nhìn hậu trường về quá trình thực hiện buổi trình diễn thời trang Victoria's Secret, vốn đã rất nổi tiếng trước khi bị hủy bỏ vào năm 2019, khi công ty gặp khó khăn.
Phim có sự góp mặt của các siêu mẫu, khách mời âm nhạc và VS20 - một nhóm gồm 20 nhà sáng tạo toàn cầu sẽ giới thiệu 4 bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ các thành phố trên khắp thế giới.
Raúl Martinez, Phó Chủ tịch điều hành và Giám đốc sáng tạo của Victoria's Secret, nói với WWD :
"Bộ phim này là biểu hiện cuối cùng của quá trình chuyển đổi thương hiệu Victoria's Secret. Ý tưởng làm phim được lấy cảm hứng từ thời trang, sự quyến rũ, mang tính giải trí với sự tham gia của các biểu tượng được yêu thích trước đây.
Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu tới công chúng về sự thay đổi của thương hiệu qua bộ phim này, trong đó nêu bật lăng kính và nghệ thuật của các nhà sáng tạo toàn cầu".