Momo Twice vượt 'trend' sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple chỉ nhờ khoe... trán
(Thethaovanhoa.vn) - Các fan hâm mộ Twice không giấu được sự tự hào khi từ khóa "Momo" trở thành xu hướng (trend) bình luận nhiều hơn cả sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng công nghệ khổng lồ Apple.
Thành viên Momo của Twice đã trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi ngay khi đoạn teaser ca khúc Feel Special, ghi lại hình ảnh của cá nhân cô ra mắt ngày 11/9.
- 10 nhóm nhạc nữ ‘giật’ cúp nhiều nhất của Kpop: Twice ‘vượt mặt’ hàng loạt nhóm đàn chị
- Tại sân bay, Tzuyu Twice xinh đẹp như búp bê Barbie
Bên cạnh tính thẩm mỹ tuyệt đẹp của đoạn giới thiệu, Momo khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên cô để lộ vầng trán kể từ khi ra mắt vào năm 2015.
Ngoài những người hâm mộ bàn tán xôn xao về diện mạo mới của Momo, rất nhiều cá nhân không phải là fan K-pop cũng tò mò về nữ idol, khiến từ khóa mang tên cô càng được lan truyền với tốc độ nhanh.
Chỉ vài phút sau khi teaser phát hành, ngôi sao nhóm Twice đã trở thành xu hướng bình luận, đối đầu với "AppleEvent" (sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple) trên toàn thế giới.
Momo dẫn đầu "trend" trên MXH Twitter ở một số quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Canada, UAE, Australia, Đức, Hà Lan, Italy, Brazil, Ấn Độ, Chile, Mexico, Singapore, Philippines, Malaysia và Indonesia.
Một số bình luận được ghi nhận trên Twitter:
"Sự kiện của Apple đang diễn ra nhưng Momo đang dẫn trend trên thế giới. Momo là "thế lực" ghê gớm nào vậy".
"Momo là xu hướng được bình luận nhiều hơn cả AppleEvent. Lý do là vì "tóc mái và trán" của một cô gái K-pop thật sao".
"Chúng ta cuối cùng cũng được thấy trán của Momo rồi".
"Ôi, Momo đã đánh bại Apple chỉ với... trán của cô ấy".
Duy An
Theo Allkpop