MAMA 2018 phát động chiến dịch #LikeMAMA với BTS
(Thethaovanhoa.vn) - Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet (MAMA) đang chuẩn bị một chiến dịch đặc biệt cho lễ trao giải năm nay. BTS là những idol đầu tiên mở màn cho chiến dịch này. Các thành viên sẽ nói lên suy nghĩ, mục tiêu và sự nỗ lực để chuẩn bị cho tương lai phía trước!
- RM của BTS lập kỷ lục trên iTunes với mixtape ‘mono’
- RM của BTS tung ra ‘Forever Rain’, MV đầu tiên của mixtape ‘Mono’
- Chính RM BTS cũng không biết nghệ danh hiện giờ của mình mang ý nghĩa gì
Vào ngày 23 tháng 10, MAMA 2018 đã phát hành hai clip của Suga và V (BTS). Họ nói lên những suy nghĩ của bản thân về hai từ “thách thức”.
Trong video của Suga, anh nói: "Nói ra thì thật buồn cười nhưng thực sự đôi khi, tôi cảm thấy sợ hãi khi mình quá thành công và vượt qua mục tiêu của bản thân. Nhưng tôi vẫn cố gắng làm hết sức mình để vươn xa hơn nữa. Hãy thử thách chính bản thân mình nếu bạn có ước mơ".
Anh tiếp tục: “Hiện chúng tôi (BTS) đang đại diện cho cả một thế hệ. Ý thức được nhiệm vụ của bản thân, tôi phải cố gắng thực hiện mọi thứ hết sức có thể , giống như Billboard Hot 100 và Grammys. MAMA thật tuyệt vời. Nó là một thử thách".
Đối với cuộc phỏng vấn của V, anh bồi hồi nhớ lại lần đầu đứng trên sân khấu MAMA. V nói về thử thách lớn nhất này: “Tôi nghĩ mình luôn phải cho khán giả thấy những hình ảnh mới mẻ. Cùng một bài hát, tôi luôn muốn làm cho màn trình diễn của mình khác đi, vui vẻ hơn, thú vị hơn. Đây chính là một thử thách lớn đối với tôi và cũng chính là bài tập về nhà tôi cần làm”.
Ngoài các video của Suga và V, 2 clip RM và Jungkook sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 10, trong khi các clip đặc biệt của Jin, J-Hope và Jimin sẽ được tải lên vào ngày 25 tháng 10.
MAMA cũng sẽ bắt đầu phát hành video của các nghệ sĩ khác, những người đã có những khoảnh khắc đặc biệt trong K-pop cũng như với lễ trao giải đình đám này. Các từ khóa "thách thức", "niềm đam mê" và "giấc mơ" cũng sẽ được sử dụng làm chủ đề cho cuộc phỏng vấn của những nghệ sĩ đó.
MAMA sẽ bắt đầu sự kiện hashtag “#LikeMAMA” như một lời tri ân tới những người hâm mộ trên toàn thế giới trong suốt 10 năm qua đã ủng hộ và theo dõi lễ trao giải. Các fan sẽ đăng tải bức thư tay viết về thử thách và ước mơ của mình lên trang cá nhân đi kèm hastag “#LikeMAMA”. Mỗi tuần, MAMA sẽ chọn một fan có bài post ấn tượng nhất. Và sau 6 tuần, một bạn fan may mắn duy nhất sẽ được chọn để trao cơ hội tham gia đêm chung kết lễ trao giải năm nay.
Lễ trao giải MAMA năm nay sẽ khởi động tại Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 12 và tiếp tục tới Nhật Bản tại Saitama Super Arena vào ngày 12 tháng 12. Đêm chung kết (ngày 14 tháng 12) một lần nữa sẽ được tổ chức tại Asia World-Expo Arena, Hongkong.
Hòm phiếu MAMA 2018 sẽ chính thức mở vào ngày 1 tháng 11 và kết thúc vào ngày 9 tháng 12 lúc 12 giờ đêm.