Có 30 năm kinh nghiệm học tập, nghiên cứu và làm việc trong ngành văn hoá Hàn Quốc, TS Đặng Thiếu Ngân vừa có buổi giao lưu với giới trẻ tại Hà Nội về một chủ đề "hot" trong đời sống hiện nay: Làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu).
Cùng với sự phát triển của xã hội, giới trẻ Hàn Quốc cũng phải đối mặt với vô số áp lực công việc và chi phí sinh hoạt.
Khi làn sóng Hallyu đổ bộ thế giới, ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế cũng hướng đến lựa chọn ngôi sao Hàn Quốc trở thành gương mặt đại diện. Sự đổ bộ của hàng loạt Idol trong các sự kiện của các “ông lớn” ngành thời trang như Dior, Channel,... đã làm dậy sóng cộng đồng mạng toàn cầu. Và chính điều này khiến các bậc phụ huynh đang phải đau đầu vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
Bộ ảnh này cho thấy cái nhìn rõ nét về lối sống xưa của người Hàn trước khi họ trở thành "con rồng châu Á" như thời điểm hiện tại.
Là công ty duy nhất có dàn nghệ sĩ K-pop trải dài từ thế hệ đầu tiên đến thế hệ 4 vẫn hoạt động chăm chỉ, SM Entertainment lại khiến người hâm mộ ngán ngẩm bởi cách xếp lịch quảng bá cho “gà nhà”.
Người Triều Tiên thậm chí còn mã hóa cả tên của BTS!
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất