Kylie Jenner kiếm 1 tỷ USD từ đôi môi như thế nào?

Vào sáng 21/3, Kylie Jenner đã giới thiệu một sản phẩm mới cho 25 triệu người theo dõi Kylie Cosmetics trên Instagram của cô.
23/03/2023 08:39
Phúc Quyên (tổng hợp)

Vào sáng 21/3, Kylie Jenner đã giới thiệu một sản phẩm mới cho 25 triệu người theo dõi Kylie Cosmetics trên Instagram của cô.

Doanh nhân 25 tuổi - người đã gây ấn tượng tại bữa tiệc Oscar hồi đầu tháng này - sẽ ra mắt dòng mascara cho thương hiệu Kylash của cô vào tháng 4.

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 1.

Kylie Jenner đã giới thiệu một sản phẩm mới cho 25 triệu người theo dõi Kylie Cosmetics trên Instagram của cô. Doanh nhân 25 tuổi sẽ ra mắt dòng mascara cho thương hiệu Kylash của cô vào tháng 4

Người ta nhìn thấy bà mẹ hai con đang tạo dáng trong một bộ trang phục in bóng khi ánh đèn sân khấu chỉ tập trung vào đôi mắt của cô, mang đến một cái nhìn tuyệt vời về hàng mi nổi bật của cô.

"Mascara dày. Để có một hàng mi đầy đặn, nâng lên, rõ nét mà không gây cảm giác nặng nề. Sắp tới ngày 6/4. Hãy theo dõi để biết tất cả các chi tiết" – Kylie Jenner viết.

Dòng mascara đã hoạt động được hơn một năm. Vào tháng 4/2022, cô đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Kylash.

Nữ doanh nhân cũng đang nghiên cứu các sản phẩm mỹ phẩm, sợi nối dài, huyết thanh cho lông mi, màu và nước tẩy trang mắt cho dòng sản phẩm của mình - TMZ đưa tin vào năm ngoái.

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 3.

Kylie đã đăng ký nhãn hiệu Kylash vào năm 2018 cho dòng lông mi giả mà cô hiện vẫn bán trên trang web của mình

Kylie đã đăng ký nhãn hiệu Kylash vào năm 2018 cho dòng lông mi giả mà cô ấy hiện vẫn bán trên trang web của mình.

Kylie ra mắt bộ son môi đầu tiên vào năm 2015. 18 tháng sau khi ra mắt, Kylie Cosmetics đã kiếm được 420 triệu USD doanh thu bán lẻ, theo Women's Wear Daily (WWD).

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 4.

Từ đó, Kylie mở rộng công ty của mình sang phấn mắt, chì kẻ mắt, má hồng, son môi, phấn bắt sáng và phấn kẻ lông mày.

Jenner đã kiếm được phần lớn tài sản của mình thông qua công ty trang điểm Kylie Cosmetics.

Công ty tuyên bố đã bán được hơn 630 triệu USD sản phẩm trang điểm trong hai năm đầu tiên, bao gồm cả ước tính 330 triệu USD trong năm 2017.

Việc sản xuất, đóng gói và bán các sản phẩm của Kylie Cosmetics đều được thuê ngoài cho các công ty tư nhân, bao gồm Seed Beauty và Shopify.

Và các khía cạnh tài chính và quan hệ công chúng của thương hiệu được xử lý bởi vợ chồng nhà Kardashian-Jenner và mẹ của Kylie, Kris Jenner, để đổi lấy 10% phí quản lý.

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 5.

Kendall Jenner và Kylie Jenner trong chương trình "Keeping Up With The Kardashians"

Công việc đầu tiên của Jenner là tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians (KUWTK) - đã kết thúc vào mùa thứ 20.

Khi tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế này được phát sóng, Kylie mới 9 tuổi.

Phiên bản mới của chương trình thực tế từ Hulu - The Kardashians - được công chiếu vào ngày 14/4/2022.

Theo báo cá vào năm 2017, gia đình này đã kiếm được tổng cộng khoảng 30 triệu USD mỗi mùa KUWTK nhưng không rõ chính xác mỗi thành viên trong gia đình đã kiếm được bao nhiêu.

Kylie cũng có một thời gian ngắn đóng vai chính trong chương trình của riêng cô - Life of Kylie - vào năm 2017.

Vào năm 2013, khi Jenner 15 tuổi, cô và chị gái Kendall đã tung ra dòng quần áo cho PacSun.

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 6.

Kendall và Kylie Jenner tại một bữa tiệc ra mắt năm 2015 cho dòng quần áo của họ. Ảnh Getty Images

Thương hiệu đã mở rộng ra hơn 25 quốc gia vào năm 2019 và được bán tại các cửa hàng bách hóa lớn, bao gồm Macy's, Neiman Marcus và Saks Fifth Avenue.

Vào năm 2018, Kylie Jenner tuyên bố rằng Kylie Cosmetics đang trên đà mang lại doanh thu hơn 300 triệu USD, một phần nhờ vào chi tiết phân phối độc quyền với nhà bán lẻ làm đẹp Ulta.

Forbes cho biết vào năm 2020 rằng trên thực tế, các tài liệu tài chính cho thấy công ty đã bán được gần 125 triệu USD.

Vào tháng 11/2019, Jenner đã bán phần lớn cổ phần của Kylie Cosmetics cho Coty Inc. với giá 600 triệu USD, mang lại cho công ty mức định giá 1,2 tỷ USD.

Theo thông cáo báo chí của Per Coty công bố thỏa thuận vào năm 2020, Jenner và nhóm của cô ấy sẽ tiếp tục dẫn đầu "tất cả các nỗ lực sáng tạo về sản phẩm và sáng kiến truyền thông", trong khi Coty sẽ dẫn đầu sự phát triển "tổng thể" của danh mục đầu tư.

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 7.

Năm 2022, Anna von Bayern, Công chúa xứ Bavaria, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới.

Phần lớn công việc của Jenner trên Kylie Cosmetics diễn ra trên mạng xã hội. Cô thường xuyên quảng bá thương hiệu trên tài khoản Instagram cá nhân.

"Mạng xã hội là một nền tảng tuyệt vời. Qua đó, tôi có thể dễ dàng tiếp cận người hâm mộ và khách hàng của mình " – Kylie nói với Forbes vào năm 2019.

Một báo cáo năm 2018 từ công ty chuyên sâu về truyền thông xã hội D'Marie Analytics đã phát hiện ra rằng một bài đăng trên Instagram của Kylie Jenner trị giá 1 triệu USD tiền quảng cáo.

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 9.

Nhưng vào cuối năm 2018, Jenner tuyên bố cô sẽ ngừng đăng bài lên ứng dụng này vào năm 2019.

Kylie nói với tạp chí rằng có lẽ một ngày nào đó cô sẽ truyền lại công việc kinh doanh cho con gái mình – Stormi (5 tuổi).

Kylie Jenner giới thiệu dòng mascara mới sau khi đã kiếm được 1 tỷ USD từ các sản phẩm về môi - Ảnh 10.

Áp-phích chương trình "The Kardashians"

Vào ngày 2/2/2022, Kylie chào đón đứa con thứ hai - một bé trai - với Travis Scott.

Tags:

Tin cùng chuyên mục

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA đã chính thức xác nhận ngày phát hành album phiên bản đặc biệt mang tên "Lana" vào ngày 20/12.

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa ông Bình Hâm Đào, Quỳnh Dao và Lâm Uyển Trân là một bản giao hưởng buồn, nơi tình yêu, sự phản bội và sự tha thứ đan xen nhau trong hơn nửa thế kỷ.

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Jennifer Lopez và Ben Affleck quyết định duy trì mối quan hệ sau ly hôn

Jennifer Lopez và Ben Affleck quyết định duy trì mối quan hệ sau ly hôn

Dù cuộc ly hôn của Jennifer Lopez và Ben Affleck đang chuẩn bị hoàn tất, nhưng cả hai vẫn không có ý định cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ.

Quỳnh Nga hé lộ trang phục dân tộc cực 'chất' sẽ diễn trong đêm thi Miss Charm 2024

Quỳnh Nga hé lộ trang phục dân tộc cực 'chất' sẽ diễn trong đêm thi Miss Charm 2024

Quỳnh Nga đem bộ trang phục dân tộc "Vũ điệu hoa ban" đến Miss Charm 2024 với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ H’Mông và quảng bá nét đẹp giao thoa đặc sắc giữa các vùng miền Việt Nam.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' áp đảo về lượt bình chọn tại VTV Awards

'Anh trai vượt ngàn chông gai' áp đảo về lượt bình chọn tại VTV Awards

Trên đường đua tranh giải Chương trình giải trí ấn tượng tại VTV Awards, Anh trai vượt ngàn chông gai hiện có số lượng bình chọn khá ấn tượng, theo thống kê trên cả hệ thống tin nhắn SMS và ứng dụng VTVgo.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.