Không thua kém Blackpink, MV ra mắt của BTS cũng vừa đạt cột mốc đáng nể
(Thethaovanhoa.vn) – BTS vừa đạt được cột mốc quan trọng với ca khúc ra mắt của nhóm, No More Dream.
Vào khoảng 17h ngày 3/8, MV No More Dream của BTS đã đạt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.
- Chết hài với lý do ‘cắt đứt quan hệ’ của V và Jin BTS
- Fan BTS nhất định phải đến 10 điểm này khi đặt chân tới Hàn Quốc
No More Dream là ca khúc ra mắt của BTS, phát hành ngày 12/6/2013, có nghĩa là nó đã đạt được mốc đáng nể này sau sáu năm, một tháng và 22 ngày.
Đây là MV thứ 19 của BTS vượt mốc 100 triệu, theo sau Dope, Fire, Blood Sweat & Tears, Boy in Luv, Save Me, Not Today, Spring Day, DNA, Danger, I Need U, War of Hormone, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Fake Love, Idol, Just One Day, We are bulletproof Pt.2, Run và Boy With Luv.
Thành tích mới của BTS khiến ARMY, cộng đồng người hâm mộ bảy chàng trai, rất vui mừng: “Là một ARMY, tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào về các chàng trai. Họ xứng đáng bởi đã làm việc rất chăm chỉ. Ca khúc còn rất ý nghĩ khi truyền cảm hứng cho người nghe sống vui vẻ, yêu đời, trung thành, đoàn kết..."
“Quá tự hào! Sáng nào tôi cũng stream bài này vì thật sự là nó đáng được quan tâm nhiều hơn”.
“Anh em ơi! Hãy stream DNA lên 1 tỷ đi!”
- Blackpink rất nổi tiếng nhưng có người nói đàn chị như thế này thì thật quá đáng
- Lụa đẹp vì người, Rose Blackpink mặc đơn giản cũng khiến dân tình điêu đứng
Tuy nhiên, kết quả này cũng khiến một số người so sánh với “địch thủ” của BTS là các cô nàng Blackpink.
Tháng trước, ca khúc ra mắt của Blackpink là Boombayah cũng vừa chạm mốc quan trọng là 650 triệu lượt xem trên Youtube, vượt xa BTS. Nhưng mọi so sánh đều là khập khiễng bởi số lượng MV đã phát hành của BTS lại vượt xa Blackpink.
Giả Bình (Theo Soompi)