"Chiến tích" mà nhóm khách hàng để lại sau khi đến nhà hàng khiến người khác chỉ biết than trời.
Câu chuyện quán cà phê tại Hải Phòng quyết không gia giảm lượng cà phê trong đồ uống của khách đang thu hút nhiều sự chú ý và tranh luận trên mạng xã hội.
Nhiều người phàn nàn rằng họ không thích việc phải trò chuyện ở nơi công cộng, kết quả là loại hình dịch vụ mới được ra đời.
“Cảm ơn bà, tôi xin nhận một nửa là số hàng biếu, nửa còn lại bà cất giùm, ngày mai tôi mang tiền đến lấy sau”.
Tôi muốn một quả trứng chưa chín nhưng lại rắn đanh, một đĩa khoai tây rán ngấm nhiều dầu quá nên ăn phát ngấy và một miếng thịt bò dai không nhai nổi.
Này ông kia, ông có hiểu tiếng Anh không hả? Tôi đã nói 3 lần rồi: “Mang ngay 2 ly trà vào phòng 222 !”
Nhưng tôi đã gửi bó hoa "Chúc mừng nơi ở mới" của ông đến một đám tang!
Có gì đâu, kinh nghiệm thôi. Những ông được vợ mua áo quần cho thường nhỏ người.
Tối 30/11, tại Quảng trường Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đông đảo người dân Thủ đô đã tham dự khai mạc "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" do Sở Công Thương Hà Nội và Trung Tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tổ chức.
Thưa ông, họ đều nói giá hàng ở đây quá cao. Và theo lời ông dặn, tôi nói rằng họ đã đúng!
Thưa ông, tôi có một tin vui cho ông đây. Ông hoàn toàn đúng, đúng trăm phần trăm luôn. Cái thứ vừa ăn không phải là súp, mà là nước rửa bát thật…
Trong nhà hàng, đầu bếp trưởng giục các thực khách: Xin các ông vui lòng ăn thật nhanh các món xa-lát và các món thịt giúp tôi!
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất