loading...
Các nhóm nhạc K-pop bắt đầu tích cực sử dụng mạng xã hội sau khi BTS chứng minh được sức mạnh của mạng xã hội trong việc kết nối với người hâm mộ.
Biểu cảm khuôn mặt là một phần quan trọng của các màn trình diễn trên sân khấu, không chỉ khi một thần tượng hát hay rap. Khi mắt bạn bị hút vào một ngôi sao cụ thể trên sân khấu một cách khó giải thích, lý do rất có thể là khuôn mặt của họ.
Trong khi hầu hết các nhóm nhạc thần tượng đều có mặt trên các nền tảng truyền thông của Hàn Quốc như Fancafe và VLive, kỷ nguyên toàn cầu đã được BTS mở ra.
Dần dần, ngày càng nhiều nhóm nhạc K-pop bắt đầu tích cực sử dụng các nền tảng mạng xã hội toàn cầu như Twitter và Instagram.
Ngày nay, mỗi nhóm nhạc kể từ khi ra mắt đều có những tài khoản này do công ty của họ tạo ra.
10 nhóm nhạc K-pop được người hâm mộ thể hiện tình yêu nhiều nhất trên Instagram.
10) EXO
Nhóm nhạc nam của SM Entertainment, EXO, có hơn 9,8 triệu người theo dõi trên Instagram.
Nhóm ra mắt với 12 thành viên vào năm 2012. Tuy nhiên, hiện tại nhóm chỉ có 9 thành viên.
Một trong những thành viên, Lay, gần đây đã viết thư tay thông báo về việc rời SM Entertainment.
Tuy nhiên, sau đó Lay tuyên bố rằng anh sẽ không rời nhóm.
9) Red Velvet
Nhóm nhạc nữ mang tính biểu tượng của SM Entertainment, Red Velvet, ra mắt vào năm 2014 với 4 thành viên.
Yeri, thành viên thứ 5, được thêm vào nhóm vào năm 2015 với ca khúc Ice Cream Cake.
Nhóm trên Instagram hiện có hơn 11,5 triệu người theo dõi. Gần đây, họ đã trở lại với album, The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm.
8) TXT
TXT, là nhóm nhạc thứ 2 ra mắt từ BIGHIT MUSIC. Nhóm nhạc nam 5 thành viên ra mắt vào năm 2019 và nhanh chóng nổi tiếng và thành công.
Trên Instagram, TXT có 11,8 triệu người theo dõi. Nhóm sẽ trở lại vào ngày 9/5 với album mới, minisode 2: Saturday's Child.
7) NCT 127
NCT 127 là một tiểu nhóm của NCT. Họ là nhóm nhạc nam thứ 2 ra mắt dưới trướng NCT vào năm 2016.
Nhóm nhạc nam 10 thành viên hiện có hơn 13,7 triệu người theo dõi trên Instagram.
Năm 2021, nhóm phát hành album phòng thu thứ 3 - Sticker với ca khúc chủ đề cùng tên.
6) NCT
NCT là nhóm nhạc nam của SM Entertainment ra mắt vào năm 2016 với concept độc đáo.
NCT là từ viết tắt của Neo Culture Technology. Nhóm ngày càng có nhiều thành viên được thêm vào mỗi năm.
Nhóm hiện gồm 23 thành viên và có hơn 13,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Nhóm có 4 tiểu nhóm, gồm NCT 127, NCT U, NCT DREAM và WayV.
5) ITZY
Nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment có hơn 16,1 triệu người theo dõi trên Instagram.
Nhóm nhạc nữ 5 thành viên ra mắt vào năm 2019 và đã xây dựng được một lượng fan trung thành và đông đảo cho mình.
Nhóm phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên, Voltage, vào hôm 6/4. Họ có MV được phát trực tuyến nhiều nhất trong số các thần tượng K-pop thế hệ thứ 4.
4) Stray Kids
Stray Kids ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc 9 thành viên vào năm 2017. Tuy nhiên, họ hiện chỉ có 8 thành viên.
Nhóm nhạc của JYP Entertainment là một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất trong số các nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ 4.
Nhóm có hơn 20,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Gần đây họ đã trở lại với album ODDINARY, trở thành album bán chạy nhất của nhóm.
3) Twice
Twice là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất hiện nay. Nhóm nổi tiếng trong nước và quốc tế với hơn 24,9 người theo dõi trên Instagram.
Twice ra mắt vào năm 2015 với 9 thành viên trực thuộc công ty giải trí JYP và gần đây đã kết thúc chặng diễn ở Mỹ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.
Twice đã tái xuất vào năm 2021 với album Formula of Love: O + T = <3.
2) Blackpink
Blackpink là nhóm nhạc kiếm được nhiều tiền nhất của YG Entertainment. Ra mắt vào năm 2016 và hiện Blackpink có hơn 46,5 triệu người theo dõi trên Instagram.
4 cô nàng của nhóm cũng có tài khoản Instagram cá nhân và là 4 trong số những thần tượng K-pop được theo dõi nhiều nhất.
Người hâm mộ đang rất mong đợi sự trở lại của nhóm và họ được dự đoán sẽ comeback vào năm 2022.
1) BTS
BTS chiếm ngôi vương với số lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram, với 62,8 triệu người theo dõi.
Vào năm 2021, cả 7 thành viên của BTS đã mở tài khoản Instagram cá nhân.
BTS ra mắt dưới trướng BIGHIT Entertainment vào năm 2013 và sau đó trở thành HYBE Corporation.
BTS vừa hoàn thành 4 đêm diễn hết vé trong tour Permission To Dance On Stage tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas, tham dự Lễ trao giải Grammy lần thứ 64.
Người hâm mộ đang rất phấn khích chờ đón album mới của BTS dự kiến được tung ra vào ngày 10/6.
Ngoài các tài khoản chính thức của các nhóm nhạc K-pop trên Instagram, các thần tượng cũng đã bắt đầu tạo các tài khoản để chia sẻ thông tin chi tiết về bản thân với người hâm mộ.
Netizen rần rần bình luận về hành động cúi đầu của V BTS tại concert ở Las Vegas
Đã một tuần trôi qua kể khi BTS khép lại tour gồm 4 đêm diễn tại Las Vegas nhưng người hâm mộ vẫn đang sống trong niềm vui và sự hồi hộp.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Phúc Quyên
Theo sportskeeda
loading...