loading...
Một trong những thương hiệu mà Jisoo làm đại diện là hãng thời trang khổng lồ Dior. Nữ thần tượng đã không ngừng khiến fan trầm trồ bất cứ khi nào cô thực hiện chiến dịch với họ.
Blackpink gần đây đã tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ offline sau khi tung ra album mới Born Pink, để có cơ hội giao lưu gần gũi với người hâm mộ lần đầu tiên sau một thời gian.
Trong vài năm qua, Jisoo đã thực sự gây ấn tượng khi xuất hiện cho Dior tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week).
Mặc dù Jisoo tham dự với tư cách khách mời nhưng cô luôn trở thành sự kiện chính khi đám đông tụ tập để có được cái nhìn thoáng qua về nữ thần khi cô bước vào và rời khỏi chương trình.
Tháng 9 năm nay cũng không khác gì. Ngay từ khi Jisoo rời sân bay Incheon, cô nàng đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng với visual đẹp vượt thời gian.
Khi đến ngày diễn ra chương trình, khu phức hợp lại một lần nữa biến thành một buổi fanmeeting hoặc concert mini cho thần tượng.
Đám đông đã xếp hàng từ sớm để được nhìn thoáng qua Jisoo khi chương trình bắt đầu.
Nhiều người thậm chí còn giải thích rằng dường như có thêm rào cản và an ninh sau những gì đã xảy ra vào năm trước.
Ngay cả địa điểm bên trong cũng giống như nó đã sẵn sàng để tiếp đón nữ thần K-pop với khung cảnh đẹp, bao gồm cả lối vào bằng giấy.
Sau nhiều giờ chờ đợi, không có gì ngạc nhiên khi mọi chiếc xe xuất hiện đều làm dấy lên sự mong đợi.
May mắn thay, ngay trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, xe của Jisoo đã tấp vào lề và địa điểm đã trở nên hỗn loạn.
Ngay khi thần tượng bước ra khỏi xe, đám đông đã nổ ra những tiếng hò reo cuồng nhiệt, mọi người đều hô vang tên thần tượng.
Nữ thần tượng trông thật xinh đẹp trong chiếc váy ngắn màu đen kết hợp với giày bệt và túi đeo chéo.
Khi Jisoo bước lên cầu thang, cô đã chào hỏi tất cả người hâm mộ và trông như một nàng công chúa thực thụ khi lướt qua sàn nhà để đến địa điểm.
Ngay cả khi Jisoo đang đi bộ đến gần địa điểm, cô vẫn chào đón tất cả những người hâm mộ và giới truyền thông đã chờ đợi mình.
Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, Jisoo đã cố gắng làm bừng sáng một ngày của tất cả mọi người bằng visual và sức hút thực sự không thể phủ nhận của mình.
Khi Jisoo đến bên trong địa điểm, các máy quay chụp được vẻ đẹp của thần tượng với trang phục của cô.
Đúng như dự đoán, Jisoo là trung tâm của sự chú ý và ngay cả bên trong địa điểm, ai cũng muốn có một phần của thần tượng.
May mắn thay, Jisoo đã ngồi đúng vị trí của mình trên hàng ghế đầu của chương trình và nhanh chóng bị bao vây bởi máy quay và báo chí.
Jisoo chắc chắn là “Công chúa của Dior” và cùng với cư dân mạng, thương hiệu này luôn đối xử với cô như hoàng gia.
Phản ứng mà Jisoo nhận được khi bước vào địa điểm chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô trong khi cho thấy cô là một người nổi tiếng toàn cầu.
BTS: Jimin ‘livestream’, J-Hope thừa nhận trái tim ‘ấm lại’
BTS có thể có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới nhưng khi nói đến những ARMY lớn nhất, không ai yêu BTS nhiều bằng chính các thành viên.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Phúc Quyên
Theo Koreaboo
loading...