loading...
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH Thương hiệu Nhóm nhạc nam của tháng 8/2022.
Ai định làm một chuyến ô tô xuyên Hàn Quốc thì nhất định phải tham khảo những món đồ ăn vặt ở trạm nghỉ này.
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các nhóm nhạc nam, thu thập từ ngày 13/7 tới ngày 13/8/2022 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng.
BTS đứng đầu BXH ở tháng thứ 51 liên tiếp với điểm thương hiệu cách biệt là 7.989.686 điểm, tăng 38,07% so với tháng Bảy.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “J-Hope”, “Jimin” và “Jungkook” trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “lý lịch”, “xuất hiện” và “vượt qua”. Phân tích tích cực – tiêu cực cho thấy 60,05% phản ứng về nhóm là tích cực. Đây là con số không cao với BTS.
Seventeen giữ vị trí thứ hai với 4.611.799 điểm, tăng 17,92% so với tháng trước.
Ở vị trí thứ 3 tiếp tục là NCT với 2.574.617 điểm, tăng 10,05%.
Chốt lại top 5 là Winner và EXO với lần lượt 2.574.617 và 2.308.073 điểm. Các vị trí từ No.6 tới No.10 lần lượt là: Super Junior, The Boyz, Enhypen, SHINee và Astro.
BTS chính thức được xem nhiều nhất lịch sử YouTube, vượt Justin Bieber
Một cột mốc mới vô cùng đáng ngưỡng mộ nữa của BTS!
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Thủy Nguyệt (Theo Soompi)
loading...