loading...
Dàn visual thần thánh này khiến cư dân mạng tự hỏi liệu có phép màu nào đã xảy ra vào năm 1995 hay không?
Với sự bùng nổ của làn sóng âm nhạc Hàn Quốc hiện nay, các nhãn hàng thời trang toàn thế giới cho thấy sự ưu ái khi lựa chọn những nhóm nhạc thần tượng K-pop làm đại sứ thương hiệu để thu hút người hâm mộ. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng một vài nhóm thật sự không xứng đáng với danh hiệu này.
Nayeon Twice
Jimin BTS
Jisoo Blackpink
V BTS
YooA Oh My Girl
Minhyun (cựu thành viên NU’EST)
Seolhyun AOA
Hwasa MAMAMOO
Jeonghan SEVENTEEN
Bona WJSN
SungJae BTOB
Kwon Eunbi
6 'Thánh hack chiều cao' của K-pop: Blackpink, Twice...
Sở hữu tỉ lệ cơ thể như người mẫu, những nữ thần tượng này rất biết cách đánh lừa công chúng về chiều cao thật của mình.
Xem tiếp TẠI ĐÂY!
|
Minh Châu
Theo Koreaboo
loading...