Trừ chuyện pháo sáng của CĐV Hải Phòng như “con sâu làm rầu nồi canh”, V-League 2018 đón nhận hàng loạt tin mừng. Việc CĐV đến sân đông đảo giúp các CLB có chiếc áo “tử tế” để thi đấu thay vì quanh quẩn với “hàng chợ” như trước.
Do có cùng chung nhà tài trợ trang phục với Napoli và Torino, nhiều khả năng mẫu áo đấu mới của CLB Hà Nội sẽ được thiết kế theo kiểu dáng của 1 trong 2 CLB đang thi đấu ở Serie A này.
Một ngày sau khi B.Bình Dương chính thức công bố hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu với thương hiệu Kappa, sáng 31/10, đến lượt CLB ĐTLA là đối tác mới của nhãn hàng thời trang Italy trong mùa bóng 2015.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italy là Kappa đã chính thức chọn B.Bình Dương làm đối tác tài trợ trong 2 mùa giải tới.
Sau một mùa bóng khoác lên mình chiếc áo đấu hàng hiệu đến từ Italia mang tên Kappa, các cầu thủ SLNA trở lại với những trang phục truyền thống được sản xuất trong nước.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất