Justin Bieber ra mắt nhãn hiệu nước đóng chai phục vụ World Cup tại Qatar
Nam ca sĩ Justin Bieber gây chú ý khi công bố thành lập công ty nước kiềm cao cấp mang tên Generosity.
Mới đây, ngôi sao nhạc Pop 28 tuổi đã thành lập công ty nước kiềm cao cấp có tên Generosity để cung cấp đồ uống giải khát cho những người tham dự các trận đấu World Cup ở Trung Đông thông qua các đài phun nước. Theo đó, mọi người hoàn toàn có thể đổ đầy lại bình nước ngay khi uống hết mà không cần phải mua chai mới.
Đây là ý tưởng của Justin Bieber trong nỗ lực "bảo vệ người dân" và giảm tải việc lạm dụng đồ nhựa.
"Tôi muốn thế giới được tiếp cận với nguồn nước tốt nhất. Tôi cũng muốn các quốc gia biết cách bảo vệ người dân của họ theo cách tốt nhất. Việc lạm dụng nhựa đang làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người, chúng ta cần phải thay đổi" – nam ca sĩ chia sẻ.
Mục tiêu của Generosity hướng đến việc không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng loại nước tốt nhất cho cơ thể mà còn giảm việc sử dụng những chai nhựa phục vụ một lần, bằng cách sử dụng đài phun nước để đổ đầy lại bình sau khi dùng hết.
"Chỉ cần kết nối với bất kỳ nguồn nước địa phương nào, Generosity có thể xử lý và phân phối nước kiềm cao cấp thông qua các cơ sở hạ tầng hydrat hóa mà thương hiệu đang sử dụng".
Giọng ca Peaches được cho là đã đến thăm Qatar và gặp gỡ Sheikha Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani - em gái của Tiểu vương đất nước này trước khi ra mắt thương hiệu.
Sheikha cho biết: "Tôi đã tham gia vào các hoạt động nỗ lực dọn dẹp bãi biển ở Qatar trong nhiều năm, tôi đã tận mắt chứng kiến ảnh hưởng của sự ô nhiễm đối với môi trường tự nhiên của chúng ta.
Thông qua các sáng kiến như của Generosity và Ủy ban Tối cao thực hiện, và các dự án như chai nước nghệ thuật FIFA World Cup Qatar 2022 sẽ là cuộc vận động cho một tương lai bền vững hơn, tất cả chúng ta đều được khuyến khích đóng vai trò của chính mình trong thời điểm World Cup hiện nay và hơn thế nữa".
Theo báo cáo, 150 đài phun nước của Generosity đã được lắp đặt xung quanh sân vận động và người sáng lập giải thích rằng yếu tố bền vững luôn là "mục tiêu" chính của dự án.
Trong một tuyên bố, người sáng lập công ty Micah Cravalho cho biết: "Phát triển Gennerosity thành một công ty nước bền vững luôn là mục tiêu hành đầu. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty đứng số 1 toàn cầu về công nghệ nước, trao quyền cho người tiêu dùng với các sản phẩm có thể nạp lại như một giải pháp thay thế cho các loại chia nhựa sử dụng một lần.
Justin Bieber luôn nỗ lực trong các hoạt động thiện nguyện kể từ sau khi nổi tiếng vào năm 2008. Anh là một trong những người ủng hộ danh dự nhất của quỹ Make-A-Wish và đã từng trao tặng 260 điều ước.
Ông xã của Hailey Bieber cũng là một thành viên tích cực của phong trào sức khỏe tinh thần và với sự giúp đỡ của đàn em Ariana Grande, đĩa đơn Stuck With U của bộ đôi đã quyên góp được 3.5 triệu USD cho Tổ chức First Responders Children's Foundation về trẻ em.