Jennie như thiên thần hộ mệnh của Calvin Klein: Giúp BST mới "bốc hơi" sau vài phút, website nhiều nơi sập đồng loạt, dân tình xếp hàng dài chờ mua đồ
Việc chọn Jennie làm gương mặt đại diện chính là bước đi không thể sáng suốt hơn của Calvin Klein.
Đúng 0h ngày 11/5 (giờ Hàn Quốc), BST Jennie for Calvin Klein đã chính thức lên kệ và tạo cơn sốt toàn cầu nhờ sức hút không thể cưỡng lại từ "công chúa YG". Chưa đến 10 phút kể từ được tung ra, gần như các item trong BST này đã nhanh chóng "bốc hơi" với tốc độ chóng mặt. Cũng vì dân tình truy cập quá đông mà hàng loạt website của Calvin Klein tại Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Mỹ, Đức... đều sập trong tích tắc hoặc rơi vào trạng thái "lag" luôn.
Bên cạnh đó, giới trẻ khắp nơi hiện cũng đang xếp hàng dài trước cửa store của Calvin Klein vì muốn mua tận tay BST giới hạn lần này.
Các item trong BST Jennie for Calvin Klein
Chưa đến 10 phút, hàng loạt các item trong BST Jennie for Calvin Klein đã cháy hàng diện rộng, một lần nữa khẳng định khả năng vi diệu của nàng đại sứ
Giới trẻ không ngại xếp hàng dài trước store Calvin Klein để mua BST do chính Jennie đồng thiết kế
Điều này một lần nữa chứng minh quyền năng sold out của Jennie thực sự "không thể đùa được". Không chỉ là It Girl hàng đầu showbiz, người ta còn gọi cô là người con gái có "bàn tay Midas" vì bất cứ item nào Jennie diện đều khiến dân tình muốn mua theo. Trên thực tế, Jennie từng nhiều lần giúp các thương hiệu thời trang rơi vào tình trạng "cháy hàng" với tốc độ "rất nhanh rất nguy hiểm" và lần này cũng không ngoại lệ.
Jennie for Calvin Klein là bộ sưu tập đánh dấu màn collab của nàng đại sứ toàn cầu với Calvin Klein, gồm các thiết kế có tính ứng dụng cao, tôn dáng người mặc và quan trọng là "đậm chất Jennie". Cũng vào tối qua, event ra mắt BST này đã được tổ chức ở pop-up store của Calvin Klein tại Seoul với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đình đám như Jungkook, Kazuka, Mai Davika, Shin Ye Eun...