17.000 khán đài luôn được lấp kín chỗ ngồi mỗi đêm, du lịch tăng hơn 11% so với cùng kỳ, những hình ảnh tuyệt đẹp về văn hoá, lịch sử, con người và cảnh quan thành phố bên sông Hàn, Việt Nam một lần nữa được lan toả. Đà Nẵng đã tạo dựng nên một sản phẩm du lịch giải trí độc đáo, gợi mở nhiều bài học quý về cách làm thương hiệu du lịch. Chúng ta hãy trở lại Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) được tổ chức đầu tiên vào năm 2008 để thấy một bước chuyển dịch dài về lượng và chất.
Chiều 17/4, ông Huỳnh Hùng, GĐ Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng cho biết, Sở đang chuẩn bị cho cuộc họp cùng với Sở Văn hóa – Thể thao Thừa Thiên - Huế để bàn về cách thức bảo tồn và quản lý Di tích Hải Vân Quan
Tại buổi họp báo sáng ngày 5/12, TP Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group cho biết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 sẽ chính thức diễn ra trong vòng 2 tháng, bắt đầu từ 29/4-24/6/2017 với chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất