Chương trình quảng bá Việt Nam đang diễn ra tại Milan nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam tại thành phố này.
Có lẽ chúng ta đều đồng ý với nhau rằng: “Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương”. Thế nhưng, bằng sự tinh tế và thiên tính của mình, họ đã và đang khiến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton vừa mới thực hiện chiến dịch quảng bá mới để giới thiệu lại những tuyệt tác đã gắn liền với nhà mốt bấy lâu nay. Và địa điểm được chọn thực hiện video lần này chính là Việt Nam, điểm đến du lịch hiện đang rất được các du khách nước ngoài chọn lựa.
Tọa đàm 'Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong sản xuất phim, tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam và phát triển du lịch' được tổ chức tại Trung tâm Nghiên cứu & Lưu trữ điện ảnh (7 Phan Kế Bính, TP.HCM) mới đây đã đề cập đến những vấn đề cũ, nhưng vẫn còn khá nan giải.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất