Hết chỗ để xe, Bimmer nổi tiếng Hà Nội bán BMW 320i độ tâm huyết: Giá xe 420 triệu nhưng tiền độ đã hơn 370 triệu đồng
Riêng tiền độ chiếc BMW 320i này đã gần bằng giá một chiếc Kia Morning phiên bản tiêu chuẩn đời mới cho thấy độ chơi của chủ xe thế nào.
Một chiếc BMW 320i đời 2010 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Đáng chú ý, người bán chính là một Bimmer 9X và cũng là vlogger nổi tiếng ở Hà Nội đang sở hữu cả một chiếc BMW 320i đời mới hơn được độ lại widebodykit hầm hố.
Theo chia sẻ của người bán, chiếc xe này đã được độ lại rất nhiều chi tiết. Chủ xe có bảo hành cho chủ nhân tiếp theo.
Cụ thể, ở ngoại thất, xe được nâng cấp bộ bodykit theo phiên bản M3 có giá là 35 triệu đồng. Chủ xe vẫn giữ đồ "zin" để trong tương lai có thể đưa về thiết kế ban đầu nếu muốn. Một số chi tiết bên ngoài xe được nâng cấp gồm đèn pha loại LED tích hợp dải đèn ban ngày mới, có giá 27 triệu đồng, cụm đèn hậu phiên bản facelift (LCi) giá 8 triệu đồng, cánh gió sợi carbon (17 triệu), bộ mâm 19 inch (45 triệu), nắp capo sợi carbon (17 triệu),...
Bên trong xe sử dụng tông màu đen chủ đạo. Da ghế cho cảm quan vẫn khá mới, chưa có nhiều vết nhăn do là chi tiết được bọc lại hết 13 triệu đồng. Chủ nhân tương lai sẽ không cần mất chi phí để làm mới lại khoang nội thất.
Cũng giống ngoại thất, bên trong được độ lại nhiều chi tiết so với nguyên bản. Dễ nhận thấy một số chi tiết độ nổi bật như vô lăng được ốp carbon, bọc da lộn thiết kế thể thao, tích hợp màn hình LCD hiển thị thông số xe - chi tiết tiêu tốn 15,2 triệu đồng. Màn hình Android đi kèm hệ thống camera 360 độ và dàn loa thay mới "ngốn" của chủ xe tổng số tiền 45 triệu đồng. Một số chi tiết khác được thay gồm dây đai an toàn (2,2 triệu), cần số điện tử (1,5 triệu), táp-lô của phiên bản LCi (14,2 triệu), ốp carbon nội thất (3,5 triệu),...
Về động cơ, BMW 320i đời 2010 sử dụng máy 2.0L hút khí tự nhiên, công suất cực đại 168 mã lực và 210 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp.
Theo chia sẻ, chủ cũ chiếc xe này đã chi khoảng 120 triệu đồng để nâng cấp một số chi tiết cải thiện hiệu suất động cơ và cảm giác lái như thay lọc gió trụ KN, race chip, hệ thống phuộc TEIN có khả năng nâng/hạ chiều cao, hệ thống ống xả RES, thanh giằng, thay mới dàn gầm xe, bugi và loạt ống nước cũng được chủ xe bảo dưỡng trước khi rao bán.
Cũng theo người bán, tổng số tiền mà chủ cũ của chiếc BMW 320i này đã bỏ ra để độ và bảo dưỡng xe hết khoảng 372 triệu đồng, gần ngang ngửa mức giá sang tay đưa ra là 420 triệu đồng. Theo tìm hiểu trên thị trường xe cũ, một chiếc BMW 320i cùng đời có mức giá dao động khoảng 300-380 triệu đồng tùy chất lượng. Chiếc xe trong bài do được nâng cấp nhiều món đồ độ nên cao hơn so với mặt bằng chung.
Ảnh: Phạm Gia Tùng