Giovanni đưa công nghệ 4.0 vào ngành dệt may và bán lẻ thời trang Việt Nam
(Thethaovanhoa.vn) - Chiều 16/1, tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giovanni - 11 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) diễn ra buổi tọa đàm về nội dung “Ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành dệt may và bán lẻ thời trang Việt Nam”.
Buổi tọa đàm với sự tham gia của Chủ tịch Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giovanni Nguyễn Trọng Phi, diễn giả Phan Ngọc Vũ – chủ tịch CSE Singapore- người đang đi đầu trong dự án phát triển Hệ thống owifi 5g miễn phí tại Việt Nam và là tác giả của công nghệ blockchain 3.0 và smartcontract 2.0 và diễn giả Nguyễn Đức Hưng- Nhà kinh tế học ở tầm vĩ mô, có bề dày giảng dạy môn Kinh tế Quốc tế tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
Nội dung trao đổi giữa các diễn giả nhằm xoay quanh công nghệ số 4.0 và Hệ thống owifi 5g nhằm đóng góp vào và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng ngành sản xuất và bán lẻ thời trang Việt Nam.
- Thương hiệu Giovanni: Chất lượng xa xỉ là phải dựa trên những giá trị tốt đẹp mang lại cho người dùng
- Ra mắt bộ sưu tập áo Polo Giovanni xuân hè 2019
Năm 2020 được giới chuyên gia coi như là năm bản lề của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam khi có mặt đông đủ của những thương hiệu thời trang quốc tế như Zara, Uniqlo, HM, Mango, Massimo Dutti gia nhập thị trường.
Đây chính là lúc trí tuệ Việt Nam cần sát cánh lại bên nhau để cùng tạo ra cộng đồng mà nơi đó các doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ngang tầm với tập đoàn xuyên quốc gia.
Hòa Nguyễn