Giới trẻ “đổ xô” tham gia sự kiện “Độc thân không độc hại” tại AEON Mall Long Biên
Ngày 11/11 tại AEON Mall Long Biên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương đã tổ chức sự kiện "Độc thân không độc hại".
Xuyên suốt chương trình đều muốn hướng tới Ngày hội Độc thân 11/11 với những thông điệp truyền tải nhân văn, ý nghĩa "một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ", "Độc thân là sự lựa chọn có ý thức"…
Ngày 11/11 vốn được biết đến như ngày đặc biệt dành cho những người đang độc thân, với 4 số 1 lặp lại như đang hướng về "hội FA". Sự kiện "Độc thân không độc hại" (11/11) do Sứ Long Phương tổ chức với thông điệp "Độc thân là sự lựa chọn, đừng vì cô đơn mà chọn đại người để yêu và rồi lãng phí thời gian vào 1 mối quan hệ độc hại".
Sự kiện bắt đầu khai mạc từ 10:00 tới 22:00 với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng khi tới AEON Mall. Không chỉ giới trẻ, Gen Z mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng đều hứng thú với các phần minigame thú vị, ý nghĩa của chương trình.
Chương trình gồm các phần minigame hấp dẫn kèm theo đó là những thông điệp trong từng mục khác nhau:
Phần 1: Họa trên sứ "dùng trái tim để hiểu chính mình". Khách hàng được lựa chọn miễn phí những mẫu bát, đĩa, cốc, chén, ly… tùy thích sau đó thỏa sức tô vẽ. Thành phẩm của khách hàng sẽ được nhân viên sự kiện chụp hình lưu niệm và gói quà mang về.
Phần thứ 2: Phi Tiêu trúng thưởng với thông điệp "Hãy xem tấm bia kia là những điều độc hại. Bạn hãy dùng hết sức mình phá vỡ chúng." Sau khi khách hàng phi tiêu đạt số điểm tương xứng sẽ được tặng kèm những món quà ý nghĩa.
Phần thứ 3: là Bói bài Tarot. "Sau tất cả chúng ta cần 1 giải pháp, cần một hướng đi trên chính hành trình hạnh phúc".
Điểm đến cuối cùng trong cuộc hành trình là Cây Điều Ước, sau khi có giải pháp thì cần hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Hãy viết cho bản thân của những năm tháng sau này 1 ước nguyện và dán chúng lên cây.
Đại diện đơn vị tổ chức sự kiện Sứ Long Phương chia sẻ: "Sự kiện lần này chúng tôi mong muốn tạo ra một ngày lễ độc thân khác biệt cho 'Hội FA'. Không chỉ tạo ra một không gian vui chơi, giải trí mà chúng tôi còn muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới các bạn trẻ, những người đang độc thân và không độc thân rằng: Độc thân không hề độc hại. Chúng ta chỉ sống một lần trên đời, hãy sống rực rỡ như những đóa hoa".
Singles' Day (Ngày Độc thân) vốn là sự kiện mua sắm lớn trên thế giới. Ban đầu chỉ đơn thuần là chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng tự mua quà cho bản thân. Với đối tượng hướng tới là hội độc thân cho đến các cặp đôi và những người có gia đình. Tuy nhiên Sứ Long Phương đã tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt. Không khuyến khích mọi người mua sắm mà ngược lại còn dành tặng những món quà ý nghĩa cùng với những thông điệp văn minh tới khách hàng. Có thể nói sự kiện này đã thật sự thành công từ nội dung dàn dựng rất ý nghĩa, những thông điệp ẩn chứa trong mỗi trò chơi cho đến sự tham gia, hưởng ứng của mọi người.