loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Mỹ nam vạn người mê như V BTS quả là hiếm có.
Phản ứng của các chàng trai BTS cũng chính là phản ứng của ARMY.
Là trong những nhóm nhạc hàng đầu của Kpop hiên nay với tên tuổi có sức ảnh hưởng vươn đến tầm thế giới, không có gì quá ngạc nhiên khi những video liên quan đến BTS đạt được sự quan tâm phi thường trên YouTube - nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Cho dù đó là video âm nhạc, quảng cáo, vlog, hay thậm chí là những video chỉnh sửa từ fan hâm mộ cũng sở hữu lượt xem áp đảo. đôi khi còn vượt cả những cái tên tầm cơ quốc tế. Đặc biệt, V là cái tên nổi bật hơn cả trong BTS khi sở hữu toàn video “triệu view”.
Đầu tuần này, Polinews Korea đã thống kê ý kiến của những người sáng tạo nội dung trên YouTube (hay còn gọi là các YouTubers), và chọn V là thần tượng yêu thích của họ. Theo bài báo, nhiều YouTubers đã áp dụng chiến lược khi sử dụng V làm ảnh thu nhỏ trên video để tăng mức độ tương tác cũng như thu hút lượt xem của công chúng.
Một vài YouTubers cho biết: “Rất nhiều người thích V vì hình ảnh tuyệt vời của anh ấy. Nếu để V là hình ảnh thu nhỏ của video, số lượt xem sẽ tăng vọt”.
Người hâm mộ của mỹ nam đồng ý mạnh mẽ với tuyên bố này vì V đã hết lần này đến lần khác cho thấy tác động đáng kể của anh chàng trên YouTube thông qua các video quay solo, vlog và quảng cáo cá nhân của mình và hơn thế nữa.
Theo nhiều hãng tin, V nắm giữ danh hiệu thần tượng sở hữu lượt xem nhiều nhất và nam thần có lượng yêu thích nhiều nhất trong lịch sử Kpop với fancam Boy With Luv năm 2019.
Bên cạnh đó, màn trình diễn ca khúc ON của anh chàng cũng giữ kỷ lục cho fancam của 1 thành viên nhóm nhạc được xem nhiều nhất năm 2020. Hơn nữa, V cũng lọt top danh sách thần tượng sở hữu số lượng video fancam có lượt xem “triệu view” nhiều nhất trong lịch sử Kpop.
Ngay cả những quảng cáo solo của V cho các thương hiệu nổi tiếng cũng khiến fan tự hào bởi có số lượt xem cao ngất, và anh chàng được ARMY đặt biệt danh là”Gương mặt quảng cáo thành công nhất”.
Ví dụ đáng chú ý nhất về khả năng tiếp thị và sức mạnh thương hiệu đặc biệt của V là quảng cáo của anh cho Tổ chức Du lịch Seoul, ghi nhận tới hơn 16 triệu lượt xem. Quảng cáo solo của anh chàng cho dòng xe ô tô Hyundai Worldwide cũng đã vượt qua hơn 1 triệu lượt xem, ghi nhận V là thành viên BTS duy nhất đạt được kỳ tích này. Hơn nữa, vlog nghỉ hè của V gần đây đã vượt qua 10 triệu lượt xem, mở rộng kỷ lục là vlog được xem nhiều nhất bởi một thần tượng.
Ngoài ra, 2 trong số các quảng cáo cá nhân của V khi BTS hợp tác của Samsung, đã đạt được hơn 2,2 và 1,1 triệu lượt xem tương ứng.
Vì V đã liên tục chứng minh những tác động đáng kinh ngạc của mình trên nền tảng video số 1 hiện nay bởi rất nhiều sự quyến rũ và tài năng của mình, danh hiệu Ông hoàng YouTube chắc chắn sẽ cực kỳ phù hợp với anh chàng.
Quỳnh Trang
Theo Allkpop
loading...