loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Sự chăm chỉ của 9 cô gái Twice đã được đền đáp bằng việc chạm đến cột mốc lịch sử cho nhóm nhạc nữ K-pop!
Chiều cao trung bình của các nhóm nữ K-pop có sự chênh lệch không quá lớn.
Đầu tuần này, MV chính thức cho ca khúc tiếng Nhật mang tên Breakthrough của Twice đã vượt qua con số 100 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ 17 trong sự nghiệp của nhóm đạt được cột mốc quan trọng này.
Với thành tích vừa sở hữu, 9 cô gái Twice đã chính thức thiết lập kỷ lục thế giới mới và trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều MV vượt mốc 100 triệu lượt xem nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về nhóm nhạc 4 thành viên Little Mix với thành tích cán mốc 100 triệu lượt xem qua 16 video âm nhạc cho đến nay.
Hiện Twice đang gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại với mini album mới mang tên với tựa đề vô cùng ngọt ngào Taste Of Love, dự kiến phát hành vào ngày 11/6 tới đây, các cô gái có thể sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình trong tương lai gần.
Những MV đã vượt mốc 100 triệu lượt xem của Twice hiện nay bao gồm: Like OOH-AHH, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What Is Love?, Dance The Night Away, YES Or YES, FANCY, Feel Special, MORE & MORE, I Can't Stop Me, Candy Pop, TT ( Phiên bản tiếng Nhật) và Breakthrough.
Quỳnh Trang
Theo Soompi
loading...