loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Lotte Conf Candy đã tung ra kẹo cao su "Xylitol X BTS Special Edition" và V BTS, tên thật là Kim Taehyung, một lần nữa chứng tỏ sức mạnh thương hiệu của mình trong lần hợp tác sản phẩm.
Jungkook của BTS gần đây đã tạo “trend” đề với chiếc khuyên môi mới. Jungkook đã ra mắt chiếc khuyên mới này tại The Fact Music Awards.
Một tháng trước khi tung ra thị trường sản phẩm kẹo cao su này, hãng truyền thông nghiên cứu Nhật Bản Netorabo đã tiến hành một cuộc thăm dò hỏi người tiêu dùng: “Bạn muốn thiết kế nào nhất từ Xylitol Gum BTS Smile Bottle?”.
Kết quả của cuộc bình chọn cho thấy V là thiết kế cá nhân phổ biến nhất nhận được 23,4% phiếu bầu, sau thiết kế của nhóm - nhận được 25,3% phiếu bầu.
Vào tuần đầu tiên của tháng 10, sản phẩm Xylitol X BTS đã chính thức được tung ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản và nhiều bài đăng trên mạng xã hội đã cho thấy sản phẩm của V không có sẵn trên nhiều cửa hàng địa phương, máy bán hàng tự động và cửa hàng trực tuyến sau khi bán hết ngay lập tức.
Dựa trên kết quả khảo sát của Netorabo trước khi Xylitol X BTS có mặt trên thị trường, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế được nhiều người mong đợi của V trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở cả thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.
Theo @thetaeprint bày tỏ: “Đã đến một E-mart ở Suncheon, Hàn Quốc với hy vọng sở hữu phiên bản Taehyung của bộ chai kẹo cao su Xylitol x BTS nhưng tiếc là chai Taehyung Xylitol màu tím đã hết sạch.
Một người khác cũng không thể mua phiên bản màu tím của Taehyung, một phần của sự hợp tác BTS x Xylitol vì nó đã bán hết.
Hộp gum hợp tác BTS x Xylitol đã ra mắt tại Nhật Bản hôm nay. Người hâm mộ đã xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng bán Xylitol ở Osoro, Nhật Bản và mua được phiên bản của Taehyung ngay khi cửa hàng mở cửa lúc 9 giờ sáng.
Chai kẹo cao su Xylitol của Taehyung đã được bán hết trong 5 phút
Người hâm mộ có biệt danh là @Taehyungimpact: "Kẹo cao su XYLITOL mới kim taehyung đã bán hết sạch ở cửa hàng địa phương ở Hàn Quốc, họ không thể tìm thấy kẹo cao su của anh. SOLD OUT KING TAEHYUNG thực sự, tác động của anh là rất lớn".
Còn @myonlyTAEger viết: “Hãy nhớ rằng trong một cuộc khảo sát của @itm_nlab - một phương tiện truyền thông nghiên cứu của Nhật Bản, Taehyung đã xếp hạng nhất trong số các thành viên trong cuộc thăm dò "Bạn muốn thiết kế nào nhất từ chai kẹo cao su Xylitol BTS Smile?" .. và giờ phiên bản của anh đã được SOLD OUT tại các cửa hàng khác nhau, máy bán hàng tự động và thậm chí là trực tuyến”.
Phúc Quyên
Theo Allkpop
loading...