loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Sau hai năm vắng bóng, nữ diễn viên huyền thoại và biểu tượng thời trang của Hàn Quốc Song Hye Kyo đã trở lại trong bộ phim truyền hình được chờ đợi từ lâu của đài SBS - Now, We Are Breaking Up (Bây giờ chúng ta đang chia tay).
Câu chuyện hoàn toàn mới của BTS chỉ mới bắt đầu nhưng nó đã để lại cho người hâm mộ nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.
Người hâm mộ nhanh chóng bị mê hoặc bởi cốt truyện hấp dẫn và phản ứng hóa học của các nhân vật chính cũng như thời trang tuyệt đẹp của bộ phim.
Trong phim, Song Hye Kyo (40 tuổi) đóng vai Ha Yeong Eun, trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang.
Cô thông minh, xinh đẹp, đầy tham vọng và tất nhiên, cực kỳ hợp thời trang.
Ngoài đời, Song Hye Kyo cũng thời trang không kém gì nhân vật của mình. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu và là “nàng thơ” của nhiều nhà thiết kế thời trang và nhiếp ảnh gia nổi tiếng, trong đó có cố giám đốc Chanel - Karl Lagerfeld.
Song Hye Kyo cũng là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được “săn lùng” nhất của các thương hiệu trong hơn 2 thập kỷ qua, một số thương hiệu này thậm chí còn tham gia vào loạt phim mới của cô.
Cùng điểm qua một số thương hiệu xa xỉ lớn nhất mà nữ diễn viên từng hợp tác.
Fendi
Là một trong những gương mặt sang trọng hàng đầu của Hàn Quốc, không có gì ngạc nhiên khi Song Hye Kyo được vinh danh là Đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên của Fendi vào đầu năm 2021.
Sự hợp tác của họ được hiện diện lần đầu tiên trên tạp chí Harper’s Bazaar Korea.
Một nguồn tin thân cận với thương hiệu Italy này cho biết: “Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp của thế hệ này. Ở cô toát ra sự dịu dàng, mạnh mẽ và phong thái tự tin. Cô đi đúng với những giá trị mà Fendi trân trọng”.
Song Hye Kyo cũng được nhìn thấy đeo túi Mon Tresor của Fendi trong Now, We Are Breaking Up.
Chaumet
Năm 2018, thương hiệu của Pháp đã bổ nhiệm Song Hye Kyo làm đại sứ mới tại châu Á.
Kể từ đó, cô đã tham gia một số chiến dịch của Chaumet, chẳng hạn như bộ sưu tập Joséphine và Bee My Love.
Phát biểu với Tatler Asia vào đầu năm 2021, ngôi sao Hậu duệ mặt trời cho biết 3 năm qua là “khoảng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời tôi” và cô luôn cảm thấy rằng “sự gắn bó của một người phụ nữ với chiếc nhẫn của mình là thiêng liêng, bất diệt và vô hạn” .
Bottega Veneta
Song Hye Kyo tại buổi trình diễn thời trang Bottega Veneta.
Mặc bộ quần áo màu đen và mang theo chiếc túi xách quyến rũ của thương hiệu, Song Hye Kyo đã xuất hiện trong bộ phim thời trang La Donna Che Amiamo (Người phụ nữ chúng ta yêu) của Bottega Veneta cho bộ sưu tập Xuân Hè 2020.
Trong đoạn clip dài 40 giây do nhà làm phim Sang Hun Lee đạo diễn, Song Hye Kyo đã trả lời một số câu hỏi cá nhân, tiết lộ rằng cô thích nửa đêm hơn buổi trưa và cô cảm thấy thích chính mình nhất khi được ăn và nói chuyện với những người mình yêu thương.
Nữ diễn viên cũng tham dự buổi trình diễn thời trang Bottega Veneta ở Milan vào tháng 2/2020, chưa đầy 1 năm sau khi ly hôn.
Laneige
Song Hye Kyo không chỉ là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang tại Hàn Quốc, cô còn là người mở đường cho các thương hiệu làm đẹp của Hàn Quốc được toàn cầu công nhận.
Cô gia nhập Laneige lần đầu tiên vào năm 2008 với tư cách là đại sứ thương hiệu, thay thế nữ diễn viên gạo cội Jun Ji Hyun trong quá trình đổi mới thương hiệu của Laneige và đảm nhiệm vai trò này trong khoảng 1 thập kỷ.
Theo Branding in Asia, vào năm 2018, Song Hye Kyo đã viết một bài đăng chia tay thương hiệu trên Instagram của mình, rằng: “
Tôi rất biết ơn vì 10 năm tuyệt vời với Laneige, một mối quan hệ được xây dựng dựa trên niềm tin và tình yêu. Và giờ tôi rất hào hứng khi bắt đầu cuộc hành trình mới này cùng Sulwhasoo”.
Sulwhasoo
Ngay sau khi chia tay Laneige, Song Hye Kyo đã gia nhập một trong những thương hiệu hàng đầu khác của Amorepacific là Sulwhasoo vào năm 2018.
Theo thông cáo báo chí chính thức, thương hiệu quyết định ký hợp đồng với Song Hye Kyo là vì sự đa năng của cô với tư cách là một diễn viên “với sức hấp dẫn lạ thường, người có thể truyền đạt di sản của Sulwhasoo cho khách hàng trên khắp thế giới một cách đầy cảm hứng”.
Song Hye Kyo cũng sử dụng thỏi son môi thiết yếu của thương hiệu với bộ quần áo denim-on-denim của cô trong Now, We Are Breaking Up.
Vital Beautie
Nhờ làn da không tì vết và vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, Song Hye Kyo cũng được mệnh danh là gương mặt đại diện mới cho Vital Beautie - một sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe cũng thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp Amorepacific, vào đầu năm 2021.
Theo TMI News, Song Hye Kyo được trả khoảng 760.000 USD cho các xác nhận sản phẩm và khoảng 460.000 USD cho các bài đăng trên Instagram.
Michaa
Nếu bạn đang thắc mắc Song Hye Kyo lấy áo khoác, áo cánh và áo khoác tuyệt đẹp của mình ở đâu trong Now, We Are Breaking Up thì bạn có thể muốn xem Michaa Channel Clothing.
Thương hiệu thời trang Hàn Quốc này đã chọn Song làm đại sứ thương hiệu từ năm 2020.
Etude House
Hãy quay trở lại đầu những năm 2000 với thời điểm Song Hye Kyo là đại sứ thương hiệu của Etude House.
Trong chiến dịch chính thức, ngôi sao trẻ đã được chụp một bức ảnh cận cảnh để thể hiện cách trang điểm của thương hiệu.
Cô cũng đã đóng nhiều bộ phim thương mại trong nhiều năm, trong đó cô thể hiện một kiểu tóc vui nhộn của những năm 2000.
Cùng với Jun JiHyun, Song Hye Kyo là một trong những đại sứ đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này.
BTS: Tư thế làm người mẫu có 1-0-2 của V và Jimin
Các người mẫu nên mừng vì các chàng trai BTS đã chọn làm thần tượng.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Phúc Quyên
loading...