loading...
(Thethaovanhoa.vn) - MV “Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP sau 1 tuần ra mắt đã lần lượt phá vỡ các kỷ lục trước nay của nghệ sĩ Việt trên nền tảng YouTube, cũng như vươn ra toàn cầu khi có mặt trong nhiều bảng xếp hạng Xu hướng tại nhiều quốc gia.
Theo thông tin chính thức từ Youtube, MV “Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP thống trị trên các bảng xếp hạng khi thu hút đến 17,6 triệu lượt xem (views) chỉ sau 24 giờ đầu tiên có mặt trên YouTube và đến thời điểm hiện tại ngày 17/5 đã vượt qua 45 triệu lượt xem, tạo nên một sự kiện ra mắt ‘đỉnh nhất’ từ trước đến nay của nghệ sĩ Việt, và xếp thứ Hai trong bảng xếp hạng các MV ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018.
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube, và mở rộng đối tượng người xem của mình vượt ra ngoài biên giới.
Trước “Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP cũng từng lập kỷ lục thu hút lượt xem nhiều nhất sau 24 giờ ra mắt MV trên YouTube với các MV “Nơi này có anh" (2017), “Lạc trôi" (2016), “Chúng ta không thuộc về nhau" (2016).
"Chạy ngay đi" không chỉ đứng đầu trong danh sách Xu hướng xem của thị trường Việt Nam, mà còn nằm trong Top của các quốc gia như: Australia, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc...
Nếu nhìn vào con số ấn tượng hơn 22 triệu lượt xem mà MV "Chạy ngay đi" đạt được chỉ trong hơn 24 tiếng chắc hẳn nhiều người không khỏi xuýt xoa. Thế nhưng, cũng không ít người thấy “tiếc” cho Tùng, vì nhiều lẽ…
T.N
loading...