loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Nhan sắc của Rose Blackpink đã giúp tôn lên vẻ đẹp của những món trang sức từ thương hiệu cao cấp Tiffany & Co.
Do đây là đầu ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, sản phẩm âm nhạc của Rose được đầu tư rất kỹ lưỡng. Từ MV On The Ground cho đến khi trình diễn trên sân khấu, cô nàng nhà Blackpink đã diện rất nhiều trang phục và phụ kiện đắt tiền!
Thông tin Rose chính thức đảm nhận vị trí đại sứ của Tiffany & Co. thực ra sẽ không gây ngạc nhiên với các fan "cứng" của nữ idol, những người sẽ dễ dàng nhận ra sự ưu ái của thương hiệu này dành cho Rose kể từ năm ngoái.
Trở lại vào tháng 8/2020, Rose trở thành người nổi tiếng duy nhất mà Tiffany & Co. theo dõi trên Instagram. Trên thực tế, cô ấy là một trong ba tài khoản duy nhất mà họ hiện đang theo dõi!
Rose cũng chọn đeo trang sức của thương hiệu này khi cô xuất hiện trên trang bìa của W Korea.
Rose sẽ bắt đầu vai trò đại sứ toàn cầu với dòng sản phẩm HardWear của Tiffany & Co. mà trước đây cô từng đeo trong video âm nhạc Ice Cream của Blackpink.
Lần này, ngôi sao K-pop sẽ đại diện cho chiến dịch quảng bá mang tên Tiffany HardWear năm 2021, lấy cảm hứng từ ý tưởng nhấn mạnh vào “thái độ và góc cạnh” của các thành phố nổi tiếng.
Với thiết kế táo bạo và kiểu dáng hiện đại, bộ trang sức được nhận xét là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách và cá tính táo bạo của Rose.
Thêm một số hình ảnh tuyệt vời khác của Rose với trang sức Tiffany & Co.:
Duy An
Theo Koreaboo
loading...